SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar công khai là người đồng tính, kêu gọi ủng hộ hôn nhân đồng giới

Chủ nhật, 01/12/2019 09:00

Swe Zin Htet - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar công khai là người đồng tính và kêu gọi mọi người ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Mới đây, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar - Swe Zin Htet có trả lời phỏng vấn chuyên trang nhan sắc Missosology. Theo đó, cô không ngại thừa nhận mình là người đồng giới và đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ hôn nhân đồng giới.

Swe Zin Htet cho biết: "Tôi đã nhận thức đầy đủ về xu hướng tình dục của mình trong một thời gian dài, từ 2015. Cá nhân tôi khá khó khăn nhưng tôi cảm thấy rằng tôi có tiếng nói lớn hơn và vị trí tốt để kêu gọi ủng hộ hôn nhân đồng giới. Một số người hâm mộ biết điều này nhưng họ vẫn ủng hộ tôi. Đây là lần đầu tiên tôi nói về điều đó trước công chúng".

"Không phải mọi quốc gia đều cho phép kết hôn đồng giới. Tôi mong thế giới chấp nhận cộng đồng LGBTQ và quyền được mưu cầu hạnh phúc, được chọn bạn đời của họ", cô nói thêm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar công khai là người đồng tính, kêu gọi mọi người ủng hộ hôn nhân đồng giới

Sau những chia sẻ chân thật, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar được rất nhều khán giả ủng hộ. Được biết, Swe Zin Htet năm nay 21 tuổi, là người mẫu cao 1,75 m và sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar hồi tháng 6, thắng giải Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới