SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn Vũ Myanmar không biết về đâu sau khi cuộc thi Miss Universe kết thúc

Thứ hai, 17/05/2021 08:02

Wint Lwin - Hoa hậu Hoàn Vũ Myanmar sợ rằng mình sẽ có tên trong danh sách truy nã vì từng tham gia biểu tình chống lại cuộc chính biến quân sự của Myanmar.

Ma Thuzar Wint Lwin là đại diện của Myanmar tham dự cuộc thi Miss Universe 2020. Người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút trời.

Trong bài phỏng vấn mới đây với trang The New York Times, Hoa hậu hoàn vũ Myanmar chia sẻ rằng cô từng tham gia biểu tình ở Myanmar. Do vậy, trước khi sang Mỹ dự thi Miss Universe, cô đã sốt sắng kiểm tra xem tên mình có nằm trong danh sách bị quân đội truy tố hay không. Cô cho biết nhiều người nổi tiếng đã bị bắt khi đang cố rời khỏi đất nước, nên ở sân bay Yangon, cô quyết định mặc áo hoodie, đeo kính râm và đi qua bằng cửa dành cho người nhập cư để tránh bị nhận ra.

"Họ sát hại người dân như động vật, nhân tính ở đâu? Xin hãy giúp chúng tôi, chúng tôi đang rất bất lực" - Cô chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó.

Hoa hậu hoàn vũ Myanmar từng tham gia biểu tình tại đất nước của cô.

Ngoài ra, tại vòng thi trình diễn trang phục dân tộc thuộc khuôn khổ Miss Universe 2020, Wint Lwin bước lên phía trước sân khấu, giơ tấm biển với nội dung: "Hãy cầu nguyện cho Myanmar".

Chính vì vậy, Thuzar Wint Lwin biết rằng sẽ rất nguy hiểm nếu cô quay trở lại Myanmar sau cuộc thi, và hiện tại cô chưa biết mình sẽ đi đâu sau khi cuộc thi kết thúc.

Phần trình diễn trang phục dân tộc của Wint Lwin tại Miss Universe 2020.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới