SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 mắc Covid-19

Thứ năm, 24/12/2020 10:57

Chỉ một tuần sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020, người đẹp Natasha Joubert đã dương tính với Covid-19 và đang được theo dõi tại nhà.

Ngày 23/12, Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 Natasha Joubert đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên Instagram Story: "14h và tôi vẫn còn trong bộ pyjamas. Tuần trước tôi đã xét nghiệm dương tính với Covid. Lỡ mất Giáng sinh cùng gia đình nhưng tôi vẫn còn nhiều điều để biết ơn".

Hiện tại, cô đang cách ly tại nhà và sức khỏe vẫn ổn. Người đẹp nhắc nhở mọi người cẩn trọng và giữ an toàn trong mùa dịch.

Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi bị dương tính với Covid-19.

Natasha Joubert vừa được chỉ định làm Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi hôm 10/12. Cô sẽ đại diện cho quốc gia dự thi Miss Universe 2020 diễn ra vào đầu năm tới.

Hồi tháng 10, người đẹp 23 tuổi vào Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2020. Tuy chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 nhưng vì phù hợp với các tiêu chí dự thi Miss Universe nên Natasha đã được tổ chức Hoa hậu Nam Phi ưu ái cử đi tham dự đấu trường nhan sắc danh giá này.

Natasha Joubert là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2020. Cô được đề cử là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2020 để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Natasha Joubert cao 170 cm, sở hữu thân hình bốc lửa và gương mặt quyến rũ. Thêm vào đó, Natasha dày dạn kinh nghiệm thi đấu vì từng tham gia Miss Globe 2016, giành giải Á hậu 4 và chiến thắng giải phụ Miss Bikini.

Natasha Joubert đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại về quản lý tiếp thị. Trước khi dự thi Hoa hậu Nam Phi, cô làm nhân viên quan hệ công chúng cho một công ty luật. Ngoài công việc này, Natasha còn là người mẫu kiêm nhà thiết thời trang tại Nam Phi. Cô người thành lập và điều hành thương hiệu thời trang riêng mang tên Natalia Jefferys.

Nhan sắc xinh đẹp của Natasha Joubert.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới