SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị tước vương miện

Thứ tư, 01/08/2012 13:52

Bị phát hiện không có quốc tịch New Zealand, tân Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand Avianca Bohm đã bị tước vương miện ngày 31/7 vừa qua.

Avianca Bohm, 22 tuổi, cao 1,75m, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand ngày 3/6 vừa qua.

Ngay sau khi Avianca Bohm giành vương miện này thì báo chí New Zealand đã dấy lên tin đồn cô không phải người mang quốc tịch New Zealand.

Avianca Bohm sinh ra tại Nam Phi và sống tại New Zealand từ năm 2006 nhưng thực sự thì cô chưa có quốc tịch New Zealand vào thời điểm đoạt vương miện Hoa hậu.

BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand đã chờ đợi Avianca Bohm để hoàn tất các thủ tục xin nhập quốc tịch New Zealand trong hơn 1 tháng qua nhưng đơn xin nhập tịch của Avianca Bohm bị từ chối và vì thế, BTC buộc lòng phải thu hồi vương miện Hoa hậu của người đẹp Avianca Bohm bởi cô chưa phải người New Zealand. Vương miện đã được trao cho Á hậu 1 Talia Bennett.

Talia Bennett vui mừng phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc khi được lựa chọn là người đại diện của New Zealand tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.”

BTC cuộc thi Hoa hậu New Zealand nói thêm, Avianca Bohm hiểu rằng cô không thể giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand vì cô không mang quốc tịch nơi đây.

Dân trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới