SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe ảnh hồi nhỏ xinh xắn

Thứ bảy, 24/10/2015 19:01

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương gây chú ý khi khoe ảnh hồi nhỏ xinh xắn. Qua đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương 'ngầm' phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ?

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã trở thành "tầm ngắm" của truyền thông. Thậm chí, "nhất cử nhất động" của Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ xinh xắn. Gương mặt đáng yêu, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng cao... là điều nhiều người có thể dễ dàng nhận ra qua hai bức ảnh này. Trước đó, những hình ảnh hồi cấp 3 của Hoa hậu Phạm Hương cũng được hé lộ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe ảnh hồi nhỏ xinh xắn

Trước đó, ngay sát thềm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương bị tố là đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Nội dung thư nặc danh gửi BTC và truyền thông như sau: “Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng. Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”.

Trước nghi án này, Phạm Hương đã thẳng thắn phủ nhận. Và những hình ảnh xinh xắn được Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chia sẻ mới đây khiến nhiều người càng thêm tin tưởng rằng cô chưa từng trải qua dao kéo.

Những hình ảnh thời cấp 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Gương mặt xinh xắn của Phạm Hương hồi nhỏ là "bằng chứng thép" phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)