SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Pháp bị Covid-19 khi vừa đến dự thi Miss Universe 2021, fans lo lắng cho Kim Duyên

Thứ ba, 30/11/2021 08:01

Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ Pháp đang được cách ly sau khi phát hiện bị Covid-19.

Ngay sau khi đến Israel để dự thi Miss Universe 2021, Hoa hậu Hoàn vũ Pháp đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính. Hiện cô đang phải cách ly.

Trước khi lên đường, Clémence tổ chức một buổi tiệc chia tay ở quê nhà với sự tham gia của nhiều bạn bè. Đến Israel, cô đi cùng các thí sinh: Albania, Nicaragua, Mexico, Panama. Các người đẹp này chụp ảnh với nhau mà không đeo khẩu trang. Do đó, nguy cơ các thí sinh này lây nhiễm chéo virus hoàn toàn có thể xảy ra.

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Pháp khi lên đường để dự thi Miss Universe 2021.

Hoa hậu Hoàn vũ Pháp chụp ảnh cùng một số thí sinh của Miss Universe 2021.

Theo chuyên trang sắc đẹp Missuupdates, hoạt động trong ngày 29/11 được hủy bỏ nhằm đảm bảo an toàn cho thí sinh. Riêng tổ chức Hoa hậu Pháp chưa lên tiếng về vụ việc. Việc Hoa hậu Hoàn vũ Pháp bị nhiễm Covid-19 khiến fans sắc đẹp Việt lo lắng cho Kim Duyên.

Đại diện Việt Nam là Kim Duyên rạng rỡ bên các người đẹp tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Được biết, vào ngày 27/11, chính phủ Israel ra lệnh đóng cửa biên giới trước sự lây lan đáng lo ngại về biến thể Omicron. Tuy nhiên, các người đẹp Miss Universe vẫn được hỗ trợ nhập cảnh, tham gia cuộc thi. Khi đến khách sạn tập trung, họ phải xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả âm tính mới được nhập cuộc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới