SAO » Hoa Hậu

'Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất thế giới' mắc bệnh lạc nội mạc tử cung

Thứ tư, 11/11/2020 14:44

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo kể bản thân đau đớn khi biết mắc bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây hơn một năm.

Olivia Culpo được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 dù chiều cao chỉ khiêm tốn 1m66. Tuy không có lợi thế "bề dài" nhưng thật may mắn cho Olivia khi sở hữu gương mặt mỹ miều và số đo ba vòng vô cùng hấp dẫn. Sự gợi cảm cũng là phong cách mà người đẹp hướng đến sau nhiều năm đăng quang.

Olivia Culpo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Shape, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo kể bản thân đau đớn khi bị chẩn đoán mắc bệnh lạc nội mạc tử cung cách đây 1,5 năm.

"Thật sự khó chịu với bệnh tình. Nhưng thực ra, tôi lại hào hứng khi trò chuyện về chủ đề này với một ai đó", "Hoa hậu Hoàn vũ sexy nhất thế giới" chia sẻ

Olivia Culpo kể: "Tôi cảm nhận cơ thể không ổn nên đến gặp bác sĩ trong cơn đau đớn, run rẩy và không ngừng khóc lóc. Đối diện cơn đau mạn tính như thế, tôi bứt rứt đến không thể ngồi yêm hoặc chỉ muốn cuộn mình lại và khóc. Phải mất 6 tháng, tôi mới chấp nhận được việc mình đã bị bệnh. Tôi lo lắng và sợ mình sẽ không sinh được con.

Khi tình trạng chuyển biến nặng, các bác sĩ kiểm tra buồng trứng để chắc chắn rằng khả năng sinh sản của tôi vẫn được đảm bảo".

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bị bệnh lạc nội mạc tử cung.

Hiện, Olivia Culpo đang chữa bệnh theo phác đồ của bác sĩ, bao gồm châm cứu, massage, dùng thuốc thảo dược, khẩu phần ăn uống cắt giảm tối đa lượng caffeine. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tích cực tuyên truyền và chia sẻ kinh nghiệm với những người mới mắc bệnh này. "Tôi vô cùng xúc động khi được rất nhiều người liên hệ hỏi về căn bệnh", Culpo nói thêm.

Được biết, trước đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 còn bị trầm cảm khiến tinh thần không minh mẫn, cân nặng sút liên tục. Người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi tiết lộ hình ảnh gầy guộc đến đáng sợ.

"Tôi từng bị trầm cảm, chán ăn và mất ngủ. Tôi đâm đầu vào rượu bia, thuốc lá nhưng lại tỏ ra có một cuộc sống tuyệt vời trên mạng xã hội. Chúng ta có thể nhìn vào cuộc sống của ai đó và nghĩ họ thật tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng ta đều là con người, đều có những niềm vui và nỗi khổ riêng", cô viết trên Instagram.

Vẻ đẹp của Olivia Culpo

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới