SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan gây tranh cãi vì mặc váy 2 dây đi tiêm vaccine

Thứ ba, 04/01/2022 11:14

Sự xuất hiện của người đẹp Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis khi đi tiêm vaccine thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận cửa cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đẹp mặc áo hai dây khi đi tiêm vaccine không phù hợp, nhất là chiếc váy nhàu nhĩ trông giống đồ ngủ. Không chỉ vậy, chiếc váy làm lộ khuyết điểm thân hình ngoại cỡ của Anchilee Scott-Kemmis và trông cô như người mang bầu, xuống sắc và kém sang.

Người đẹp Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis gây tranh cãi khi đi tiêm vaccine.

Trước đó, người đẹp Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis cũng từng gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2021 diễn ra tại Israel. Với chiều cao 1,83 m và cân nặng 71 kg, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nổi bật giữa dàn người đẹp đến từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Cũng vì thân hình ngoại cỡ nên sau cuộc thi, người đẹp xứ chùa vàng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng xứ Chùa Vàng. Bên cạnh những lời động viên, ủng hộ, một bộ phận khán giả đã để lại nhiều bình luận ác ý, nhắm vào khuyết điểm hình thể của cô. Nhiều người còn thẳng thừng chê bai, dè bỉu và cho rằng cô không xứng đáng tham gia đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Miss Universe 2021.

Anchilee Scott-Kemmis 22 tuổi, mang hai dòng máu Thái Lan - Australia. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Sydney với bằng Cử nhân xã hội học, có mối quan tâm sâu sắc đến các vấn đề xã hội. Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 từng gây xôn xao khi khởi xướng chiến dịch #RealSizeBeauty trên mạng xã hội để lên tiếng trước định kiến về tiêu chuẩn sắc đẹp tại quê nhà. Không chỉ xinh đẹp, nàng Hậu còn có tài hùng biện sắc sảo, kỹ năng ứng xử nhạy bén và thông thạo tiếng Anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới