SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray được hàng triệu người dân Philippines xuống đường chào đón trong ngày về nước

Thứ năm, 21/02/2019 19:11

Buổi lễ diễu hành của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Catriona Gray đã nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và đông đảo người dân địa phương.

Hôm nay (21/2), Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 Catriona Gray đã tham gia buổi lễ diễu hành tại thủ đô Manila, Philippines. Đây là sự kiện để tôn vinh và cũng là món quà về mặt tinh thần dành cho Catriona khi cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe vừa qua, làm vẻ vang cho quê hương Philippines.

Buổi lễ diễu hành của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Catriona Gray đã nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông và đông đảo người dân địa phương.

Xuất hiện trong trang phục màu xanh, đầu đội vương miện yêu kiều Catriona Gray khoe nhan sắc hoàn hảo của mình trong lúc tự tin đứng trên xe diễu hành. Cô liên tục nở nụ cười rạng rỡ, đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ. Được biết, có tới hơn 5 triệu người dân Philippines đã đổ xuống đường chỉ để ngắm nhìn và vẫy chào đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Catriona Gray khoe nhan sắc hoàn hảo trong sự kiện đặc biệt khi trở về nước.

Sự có mặt của 1 lượng lớn người ở khu vực diễu hành đã khiến giao thông ở Manila ùn tắc. Theo thông tin có được, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và Chính phủ nước này dành tới hơn 1 tháng cho công tác chuẩn bị và đầu tư cho lễ diễu hành đón Catriona Gray.

Hàng triệu người dân đổ xuống đường để ngắm nhìn và vẫy chào Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới