SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Thị Xuân Hạnh lần đầu nói về kết quả gây tranh cãi

Thứ hai, 01/01/2024 20:37

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh đã có chia sẻ đầu tiên về những ồn ào liên quan tới kết quả thi đêm qua.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo 2023, người đẹp Bùi Thị Xuân Hannh đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại không đồng tình với kết quả này. Họ liên tục thả biểu tượng phẫn nộ trên livestream và tràn vào trang chủ Miss Cosmo Vietnam để phản đối.

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi họp báo sau đêm chung kết, hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đã nói về kết quả và sự phản đối của khán giả đối với mình: "Em cũng biết mọi người đang rất bàn tán về kết quả cuộc thi. Tuy nhiên, với em, Miss Cosmo Vietnam 2023 là một format hoàn toàn mới. Em biết bản thân em còn nhiều thiếu sót nhưng một quá trình nỗ lực và sự thay đổi của em, em mong mọi người sẽ có cái nhìn tích cực. Với chủ đề năm nay là sự kết tinh của 15 năm và 15 năm đã cho thấy được cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là một cuộc thi uy tín. Với 7 vị ban giám khảo, mọi người sẽ có cái nhìn khách quan trước lựa chọn của họ. Em sẽ cố gắng để phù hợp và được mọi người yêu quý. Mong rằng quý khán giả sẽ vị tha hơn với những lỗi lầm mà em không may gây ra".

Bùi Thị Xuân Hạnh vừa đăng quang đã bị lập group anti.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam Bùi Thị Xuân Hạnh lần đầu nói về kết quả gây tranh cãi.

Nhóm Hội anti Bùi Thị Xuân Hạnh có hơn 3.500 thành viên tham gia sau ít giờ thành lập, được giới thiệu hoạt động với mục đích "tìm lại công bằng cho Cao Thiên Trang, Vũ Thúy Quỳnh, Ngô Bảo Ngọc". Trước làn sóng phản đối của khán giả, tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh đã phải khóa trang cá nhân facebook.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới