SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hồng Kông 2015 bị tố giật bồ Á hậu

Thứ sáu, 04/09/2015 13:23

Hoa hậu Hồng Kông 2015 vừa dính phải nghi án giật bồ đàn chị. Mặc dù mới đăng quang cách đây ít ngày nhưng Hoa hậu Hồng Kông 2015 liên tục gặp nhiều scandal.

Hoa hậu Hồng Kông 2015 - Mạch Minh Thi sau khi đăng quang đã dính vào rất nhiều vụ lùm xùm. Mới đây, thông tin Hoa hậu Hồng Kông 2015 giật bồ của Á hậu Hồng Kông 2013 - Thái Tư Bối đã lan truyền làm công chúng chú ý đặc biệt.

Hoa hậu Hồng Kông 2015 dính nhiều scandal sau khi đăng quang

Nhiều trang báo đưa tin, Hoa hậu Hồng Kông 2015 bị tẩy chay trong đêm đăng quang xuất phát từ tin đồn cô giật bồ của Thái Tư Bối. Theo đó, nàng Á hậu mới hẹn hò với một đại gia vài tháng. Tuy nhiên, Mạch Minh Thi ngang nhiên chen vào mối quan hệ của đàn chị, khiến nàng Á hậu đau khổ vì bị phụ tình.

Hoa hậu Hồng Kông 2015 trong sự kiện tối 3/9

Trong một sự kiện diễn ra ngày 3/9, Hoa hậu Hồng Kông 2015 đã cười xòa và khẳng định tất cả chỉ là tin đồn: "Từ khi đăng quang, tôi nghe nhiều thị phi liên quan đến mình nhưng tôi không quan tâm. Với tin đồn này tôi khẳng định là sai sự thật. Tôi và Tư Bối cùng làm việc tại TVB, làm như vậy sao dám nhìn mặt nhau". Bên cạnh đó, cô cũng cho biết tin đồn hẹn hò với bạn trai luật sư thời Đại học cũng không chính xác.

Á hậu Hồng Kông 2013 - Thái Tư Bối

Mạch Minh Thi vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2015 cách đây ít ngày. Tuy nhiên, cô không nhận được sự ủng hộ của số đông khi liên tiếp dính phải nhiều thị phi như: ngoại hình nhạt nhòa, bị dàn thí sinh của cuộc thi tẩy chay và mới nhất là dính nghi án giật bồ đàn chị. Những thông tin trên đã khiến cho hình ảnh Hoa hậu mất điểm trong lòng công chúng.

Hoa hậu Hồng Kông 2015 vừa dính nghi án giật bồ đàn chị

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)