SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ gây sốc với dung nhan xuống dốc

Chủ nhật, 01/05/2022 21:22

Hình ảnh mới đây của cựu Hoa hậu Hong Kong 2001 - Dương Tư Kỳ khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc có nhiều thay đổi.

Mới đây, Dương Tư Kỳ đăng tải một video ngắn trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc của cô khi quay trở về quê cũ. Trong video, Dương Tư Kỳ mặc giản dị và để tóc ngắn, ngoại hình của người đẹp xuống sắc khó tin.

Nhan sắc hiện tại của Dương Tư Kỳ.

Ngay khi những hình ảnh mới của Dương Tư Kỳ được chia sẻ, nhiều cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối khi nhan sắc của cựu Hoa hậu Hong Kong hiện đã thay đổi và có phần xuống dốc. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Dù sao hiện tại cô ấy cũng đã 43 tuổi, không còn xinh đẹp như xưa", "Tôi thấy cô ấy vẫn vậy, chỉ là không còn khí chất sang trọng và vẻ đẹp ngọt ngào của ngày ấy", "Đây là nhan sắc của một Hoa hậu Hong Kong sao?"...

Dương Tư Kỳ là Hoa hậu đang giữ trong tay nhiều giải thưởng phụ nhất trong lịch sử 42 năm của cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hong Kong. Ngoài chiếc vương miện Hoa hậu Hong Kong 2001, người đẹp sinh năm 1978 còn đem về 5 giải thưởng khác: Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất và Thí sinh có tiềm năng diễn xuất.

Sau khi đăng quang hoa hậu, Dương Tư Kỳ đã được ký hợp đồng với hãng truyền hình TVB và dần tạo được chỗ đứng cho mình trong làng giải trí. Tuy nhiên, năm 2012, đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tư Kỳ bất ngờ dính scandal "chửa hoang" với đại gia khi vừa kết thúc chuyện tình 9 năm với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Cũng từ đó, người đẹp bị gắn mác là "Hoa hậu săn đại gia" và được xem là một trong những nàng hậu xinh đẹp, tài năng nhưng tai tiếng nhất Hong Kong.

Sau khi bí mật sinh con bên Mỹ, Dương Tư Kỳ trở về Hong Kong. Cô tuyên bố là mẹ đơn thân, giấu kín danh tính cha của con, đặt tên con gái theo họ mẹ là Dương Trác Dĩnh. Bê bối đời tư khiến Dương Tư Kỳ bị công chúng tẩy chay, TVB cắt hợp đồng, các nhãn hàng quay lưng. Cô từ mỹ nhân đình đám trở thành một người phụ nữ trắng tay, thân bại danh liệt.

Mất tất cả, Dương Tư Kỳ chấp nhận từ bỏ sĩ diện làm đủ mọi nghề để trang trải cuộc sống, kể cả phục vụ, tiếp thị ở các quán bar. Tháng 10/2019, Dương Tư Kỳ mang thai lần 2. Cô thừa nhận đã đăng ký kết hôn với người bạn trai ngoài ngành giải trí. Dù vậy, cuộc sống của cô cũng không khởi sắc hơn sau khi kết hôn và sinh con trai thứ 2.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới