SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hương Giang 'chơi lớn' khi tuyên bố sẽ lấy chồng nếu Trân Đài đăng quang Miss International Queen

Thứ ba, 29/03/2022 15:50

Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang hy vọng đàn em là Trân Đài đạt kết quả cao tại Miss International Queen.

Năm nay, Trân Đài sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế). Để cổ vũ cho đàn em, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang tuyên bố sẽ kết hôn nếu Trân Đài được xướng tên ở ngôi vị Hoa hậu. "Nếu Trân Đài đăng quang Miss International Queen 2022 thì Hương Giang sẽ quyết định cưới luôn", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới nếu Trân Đài đăng quang Miss International Queen 2022.

Việc người đẹp "chơi tới bến" khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Nhiều người còn trêu cô hãy chuẩn bị sẵn tinh thần làm những điều ấy, bởi Trân Đài sẽ là ứng cử viên sáng giá tại Miss International Queen 2022.

Hương Giang và CEO Matt Liu đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi nhắc về chuyện đám cưới với bạn trai, Hương Giang từng cho biết: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này".

Hương Giang cho biết chuyện cầu hôn, cưới xin phải xuất phát từ CEO Matt Liu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới