SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hương Giang dự tiệc cùng chồng

Thứ ba, 22/05/2012 12:19

Vội vã cùng ông xã ra về chỉ sau khi chưa đầy 5 phút có mặt tại buổi khai trương nhà hàng của vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn, Hoa hậu Hương Giang có vẻ là người đẹp miễn nhiễm với sở thích khoe chồng vốn đang được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Được xem là người đẹp kín tiếng khi chia sẻ về đời sống riêng tư, đặc biệt là chuyện chồng con, nên dù đã kết hôn với ông xã "đại gia" và điển trai từ tháng 7.2010, nhưng hầu như công chúng vẫn chưa một lần được thấy Hương Giang tình tứ cùng ông xã xuất hiện tại các sự kiện.

Xuất hiện cùng ông xã tại buổi ra mắt nhà hàng Tao của vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn diễn ra trưa nay tại TP. HCM, vợ chồng Hoa hậu Hương Giang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người có mặt.

Tuy nhiên, khác với hầu hết các người đẹp showbiz Việt thích khoe chồng trên mặt báo, Hoa hậu đẹp nhất châu Á lại tỏ ra dè dặt và nhất quyết nói không với việc chụp hình chung cùng chồng trước ống kính phóng viên.

Hương Giang cùng ông xã giản dị đến dự buổi khai trương nhà hàng của Trương Ngọc Ánh

Nhà hàng Tao kinh doanh những món ăn Trung Hoa, chồng Hương Giang cũng là người Hoa, nên anh đã bắt chuyện với các vị khách có mặt ngay khi mới xuất hiện.

Đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Hương Giang cùng ông xã xuất hiện trước công chúng và có sự tham gia của báo chí. 

Không muốn công khai chồng trước báo giới, Hương Giang chỉ đồng ý đứng một mình chụp hình kỷ niệm với Trương Ngọc Ánh

Diện phong cách thời trang giản dị, Hương Giang tự tin khoe vẻ rạng rỡ và xinh đẹp bên "gái một con"

Sau chưa đầy một phút chụp ảnh với Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Hương Giang được mời ngồi vào bàn. Tuy nhiên, vì buổi khai trương nhà hàng có sự xuất hiện của phóng viên, nên chỉ 2 phút sau đó, Hương Giang cùng chồng vội vã cáo từ Trương Ngọc Ánh ra về.

Trước đó, người đẹp Hương Giang từ chối khi được nhận lời đề nghị chụp ảnh chung

Lật đật ra về vì Hoa hậu ngại bị báo chí chụp ảnh

Đến mừng nhà hàng khai trương chỉ vỏn vẹn 5 phút, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn tươi cười và gửi lời cảm ơn trước tình cảm mà vợ chồng Hoa hậu Hương Giang dành tặng.

Diện váy đỏ rực rỡ, Trương Ngọc Ánh xinh tươi tại buổi khai trương nhà hàng.

Trương Ngọc Ánh bảo, cô quyết định mở nhà hàng Tao chủ yếu vì nhu cầu ẩm thực của cô con gái. Theo đó, nhà hàng Tao sẽ phục vụ các món ăn Trung Hoa và hạn chế sử dụng dầu mỡ, chất béo trong quá trình chế biến.

Á hậu Hoàng Yến cũng đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh. Ngồi bên cạnh, con gái họ Trương mải mê ngắm nhan sắc của Á hậu họ Võ.

"Gái một con" đọ sắc đỏ rực rỡ cùng Á hậu Võ Hoàng Yến

Hoa hậu Trúc Diễm cũng chọn phong cách thời trang năng động đến tham dự buổi khai trương

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến cũng có mặt

Cựu mẫu Thúy Hạnh sang trọng với đầm đen

Vietnamnet