SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hương Giang nổi bần bật trước dàn người đẹp

Thứ bảy, 21/06/2014 08:25

(Ngoisao.vn) – Tối qua (20/6), Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang bất ngờ có mặt tại sự kiện trong lớp váy đỏ, và gây sự chú cho đông đảo khách mời có mặt bởi nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

Sau khi sinh con, Hoa hậu Hương Giang dường như dành nhiều thời gian cho gia đình, thỉnh thoảng, cô nhận lời tham dự một số sự kiện hoặc chương trình thời trang. Hiện tại, con gái Hương Giang đã hơn một tuổi và sở hữu những đường nét dễ thương, xinh xắn.

Trở lại với hoạt động nghệ thuật, Hương Giang còn tạo sự quan tâm cho công chúng trong vai trò MC. Cô nhanh chóng được biết đến là một trong những hoa hậu có giọng nói trầm ấm và xử lý tình huống thông minh trên sân khấu.

Đặc biệt trong sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp tối qua, Hương Giang cũng tạo sự bất ngờ ở vai trò đại sứ thương hiệu. Cô chia sẻ: “Là phụ nữ và là nghệ sĩ thì nhu cầu làm đẹp cũng như mong muốn có được làn da khỏe mạnh đối với Giang luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Vì vậy trong vai trò đại sứ này, Hương Giang lại có thêm cơ hội để mình tiếp cận với phương thức làm đẹp mới, đặc biệt là ngăn ngừa việc lão hóa da”.

Ngoài sự xuất hiện của Hương Giang còn có các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng khác là hoa hậu, Á hậu, người mẫu, ca sĩ.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh tại sự kiện:

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Á hậu Phạm Hương

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Ca sĩ Khánh Phương

Người mẫu Cao Thùy Linh

Diễn viên, người mẫu Sella Trương

Diễn viên Hiền Mai, người mẫu Băng Châu

Trương Nam Thành

Duy Linh

Thùy Linh

Khánh Phương

Diễm Hương

Ngô Phương Anh

Cùng các người mẫu công ty PL.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn