SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Hương Giang trải lòng sau cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ, Matt Liu để lại bình luận 'ngọt lịm tim'

Thứ hai, 25/01/2021 20:51

Đằng sau sự thành công của Hương Giang, bạn trai Matt Liu luôn âm thầm khích lệ, động viên.

Tối qua (24/1), chung kết Đại sứ Hoàn mỹ chính thức được công chiếu. Kết quả vương miện cao nhất thuộc về Trân Đài. Đây là chương trình mà Hương Giang đặt nhiều tâm huyết để chuẩn bị. Khi Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 được tổ chức thành công cũng là lúc Hương Giang có thể thở phào nhẹ nhõm.

Hoa hậu Hương Giang gửi lời cảm ơn sau khi cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ thành công tốt đẹp.

Chia sẻ sau đêm chung kết, Hoa hậu Hương Giang trải lòng: "Viết 1 chút, cho chặng đường của Đại sứ Hoàn mỹ.

Với nhiều người xem, Đại sứ Hoàn mỹ có thể chỉ là một chương trình, một cuộc thi sắc đẹp. Nhưng với Giang, Đại sứ Hoàn mỹ là một giấc mơ mà Giang đã mơ từ ngày mình nhận vương miện ở Thái. Khoảnh khắc đăng quang đẹp đẽ ấy và cả những gì đến sau này với Giang: Cái nhìn của mọi người, những cơ hội trong cuộc sống và công việc, sau này là cả tình yêu. Đó là những thứ nằm ngoài sự tưởng tượng của Giang, thậm chí Giang chưa từng dám nghĩ đến khi bắt đầu. Giang đã may mắn, và từ sâu thẳm trong trái tim Giang khi đó, Giang cũng muốn tất cả các bạn trẻ giống mình, cũng có được cơ hội đó. Và mọi thứ phải diễn ra ở Việt Nam, để cho các bạn có thể dễ dàng tham gia chứ không phải lặn lội sang Thái.

Khởi đầu của con đường này, là rất nhiều khó khăn. Giang đã làm việc rất chăm chỉ để có đủ nguồn lực, lẫn kêu gọi những nhà tài trợ cùng đồng hành để cuôc thi có thể diễn ra. Đại sứ Hoàn mỹ được tổ chức trong một năm khó khăn chung với tất cả mọi người, và một năm khó khăn riêng đối với Hương Giang. Và bây giờ, việc nhìn thấy các bạn thí sinh của chương trình bắt đầu được khán giả nhớ tên, việc thấy những câu chuyện của các bạn được nhắc đến, thấy các bạn xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và lộng lẫy trước công chúng. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất mà Giang có được và Giang nghĩ rằng, đó cũng là thành công lớn nhất với Giang.

Cuộc thi này cũng đánh dấu một vai trò mới mà Giang muốn thử sức từ bấy lâu: Một nhà sản xuất. Sẽ là một chặng đường thật dài nữa cho Đại sứ Hoàn mỹ năm sau, năm sau nữa, năm sau nữa nữa. Cũng sẽ còn rất nhiều điều phải làm để cuộc thi ngày một hoàn thiện hơn, đến được với nhiều người hơn. Nhưng ngày hôm nay, hãy cùng nhau nói lời chúc mừng nhé. Vì một giấc mơ thành hiện thực, và vì một hành trình mới thênh thang trước mắt đang chờ rất nhiều người cùng đi.

Giang chỉ là một người nhỏ bé, may mắn được sự giúp sức của mọi người mới có Đại sứ Hoàn mỹ, chắc chắn còn nhiều thiếu sót, chắc chắn còn phải cố gắng nhiều hơn. Giang hy vọng những người chưa yêu, chưa hiểu hãy cho Giang cơ hội để tiếp tục làm việc, để cống hiến và chứng minh rằng, Giang có thể làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho cộng đồng và cho xã hội. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận Đại sứ Hoàn mỹ bằng sự cởi mở và tích cực với chiếc chiếu mới trải này nhé! Cảm ơn tất cả vì tất cả!".

Ngoài những lời động viên, chúc mừng đến từ một số người bạn thân thiết trong giới showbiz, bên dưới bài viết này bạn trai Hương Giang cũng để lại bình luận ngọt ngào: "Proud of you bae" (Tạm dịch: Tự hào về em yêu). Được biết trong đêm chung kết cuộc thi, Matt Liu đã đưa phụ huynh của bạn gái đến để cổ vũ cũng như chúc mừng người đẹp khi hoàn thành một chương trình dành cho cộng đồng LGBT.

Bình luận ngọt ngào của bạn trai Hương Giang.

Sau khi được se duyên trong chương trình "Người ấy là ai", Hương Giang và Matt Liu thường xuyên đồng hành, ủng hộ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới