SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu 'hụt' Colombia chỉ trích gay gắt tổ chức Miss Universe

Thứ năm, 07/01/2016 13:17

Hậu scandal trao nhầm vương miện, Hoa hậu 'hụt' Colombia bất ngờ trở thành cái tên hot. Tuy nhiên, Hoa hậu 'hụt' Colombia vẫn khá gay gắt khi nói về sự cố trên.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoa hậu "hụt" Colombia - Ariadna Gutierrez chia sẻ: "Chỉ trong 4 phút, họ phá nát giấc mơ của tôi, bỏ chúng vào một chiếc túi và ném vào thùng rác". Người đẹp 22 tuổi thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với cách ban tổ chức Miss Universe và MC giải quyết tình huống - gỡ vương miện trên đầu cô để trao lại cho Hoa hậu Philippines trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Ariadna Gutierrez bức xúc nói: "Họ có thể sửa sai bằng cách khác mà. Họ chẳng thèm bận tâm đến cảm nhận của một cô gái đã nỗ lực làm việc để biến giấc mơ thành sự thật. Tôi đã rất buồn và khóc suốt đêm đó".

Hoa hậu "hụt" Colombia vẫn chưa nguôi ngoai sau vụ trao nhầm vương miện Miss Universe

Đoạn clip phỏng vấn Ariadna Gutierrez

Tuy gặp sự cố đáng tiếc trong đêm Chung kết nhưng hiện giờ, Hoa hậu "hụt" Colombia lại trở thành cái tên hot, được các nhãn hiệu danh tiếng tìm đến để mời đóng quảng cáo. Thậm chí, khi Ariadna bày tỏ niềm ước mơ trở thành thiên thần Victoria's Secret, một nhà quản lý đã liên hệ với nhãn hiệu nội y này vào hôm 5/1 vừa qua.

Ariadna Gutierrez được các nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ mời đóng quảng cáo

Người đẹp có tham vọng đeo cánh thiên thần của Victoria's Secret

>> Tân Hoa hậu Hoàn vũ không chia sẻ vương miện với Miss Colombia

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)