SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh nổi bật quyến rũ đêm hội 'Doanh nhân dạ vũ '

Thứ tư, 17/12/2014 09:39

(Ngoisao.vn) - Doanh nhân dạ vũ là một chương trình quy tụ các doanh nhân thành đạt giao lưu văn hoá giải trí, nhưng cũng nâng tâm hồn giá trị khi các khoản lợi nhuận giúp đỡ cho những các quỹ từ thiện, các trẻ em mồ côi, người khuyết tật.

Chương trình diễn ra cùng sự góp mặt của Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh cùng Hoa Hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, người đẹp Ninh Hoàng Ngân đêm 12/12 tại khách sạn Sheraton.

"Doanh Nhân Dạ Vũ", một chương trình nghệ thuật gồm ca hát và khiêu vũ - mang nhiều màu sắc giải trí văn hóa dành cho giới thương nhân được đánh giá cao trong hai lần tổ chức vừa qua. Chủ đề mới nhất 'Đêm Say 2014' vừa chính thức ra mắt báo chí. Tất cả chuẩn bị cho đêm biểu diễn hoành tráng, mới lạ vào tối 12.12 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn trong không khí nhộn nhịp cuối năm...

Trước hết, phải thấy đây là một ý tưởng mới lạ và cần thiết để xây dựng sân chơi và văn hóa cho giới Doanh nhân. Ông Phan Hoàng Tuấn, trưởng ban dự án nói với báo chí sáng 24.11 tại buổi ra mắt giới thiệu chủ đề chương trình lần tổ chức thứ 3 "Đêm Say 2014": - Một đêm say trong tình bạn, tình yêu, tình thân hữu cuối năm tôi nghĩ là cần thiết chứ!..."

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới