SAO » Hoa Hậu

Hoa Hậu Huỳnh Thuý Anh thăm quan các công ty nổi tiếng tại Mỹ google, Facebook, Yahoo

Thứ sáu, 15/08/2014 14:35

Huỳnh Thuý Anh cùng các á hậu và bà Ngô Khả Tú ( trưởng ban tổ chức ) được các công ty nổi tiếng Google, Yahoo, Facebook ... mời giao lưu thăm quan và một số địa danh nổi tiếng thế giới sau khi đăng quang.

Gác lại những chuyện lùm xùm xung quanh cuộc thi chính thống mà một số cá nhân ganh tị cho rằng cô mua giải hoa hậu gây bức xúc trong lòng người hâm mộ yêu mến cô. Nơi công ty đề xuất cô dự thi, Bầu Hoà đại diện công ty lên tiếng "Tôi không bao giờ quán lý hoa hậu ao làng".

Trong khi đó Huỳnh Thuý Anh phản pháo bằng một tuyên bố hùng hồ " Ai có bằng chứng tôi mua giải sẽ thưởng 1 tỷ đồng". Cô cho biết "mấy hôm nay em rất buồn vì những người đố kỵ cho rằng em mua giải, tinh thần em suy sập vì bao công sức cố gắng đi từ một chặn đường dài từ Việt Nam sang đây dự thi công tâm và hết sức công bằng".

Sau khi đăng quang bằng bảng vàng đích thân Ngài Thị trưởng thành phố Milpitas ( Mayor of Milpitas - Jose Esteves) trao tặng giải Hoa Hậu Cộng Đồng tại Mỹ cho Huỳnh Thuý Anh. Cô cùng các á hậu và bà Ngô Khả Tú ( trưởng ban tổ chức ) được các công ty nổi tiếng Google, Yahoo, Facebook... mời giao lưu thăm quan và một số địa danh nổi tiếng thế giới.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới