SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Jennifer Huỳnh khoe chiều cao nổi bật tại sự kiện

Thứ năm, 02/04/2015 22:17

Hoa hậu Jennifer Huỳnh dự ra mắt phim 'Âm mưu giày gót nhọn' tại Mỹ, tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 ấn tượng bởi vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ sau đăng quang.

Ngày 28.3, sự kiện ra mắt phim 'Âm mưu giày gót nhọn' diễn ra tại AMC Eastridge mall (San Jose city) với sự có mặt của đông đảo khách mời nổi tiếng. Đặc biệt dàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 đã thu hút sự quan tâm của truyền thông: Jennifer Huỳnh - Tân Hoa hậu, cùng các Á hậu 2 Mai Lệ Quyên, Á hậu 3 Khánh Di.

Hoa hậu Jennifer Huỳnh (váy vàng) cùng Á hậu 2 Mai Lệ Quyên (ngoài cùng bên trái) tới chúc mừng lễ ra mắt phim của Kathy Uyên (váy đen).

Hoa hậu Jennifer Huỳnh Người đẹp gây ấn tượng bởi nét kiêu sa, sang trọng của người phụ nữ hiện đại tại sự kiện

Tân Hoa hậu Jennifer Huỳnh diện váy màu vàng tôn làn da trắng, khoe vóc dáng chuẩn và gương mặt tỏa sáng rạng rỡ

Hoa hậu Jennifer Huỳnh vui mừng hội ngộ các Á hậu 2 Mai Lệ Quyên, Á hậu 3 Khánh Di (váy xanh).

Hoa hậu Jennifer Huỳnh & Á hậu 2 Mai Lệ Quyên

Hoa hậu Jennifer Huỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Thị trưởng tại San Jose (áo đen)

Sau khi đăng quang, Doanh nhân 31 tuổi đến từ San Jose liên tục nhận được lời mời tham gia sự kiện và talkshow tại Mỹ. Đồng thời, Tân Hoa hậu Jennifer Huỳnh cũng tích cực tham gia hoạt động xã hội, thiện nguyện. Cô chia sẻ sắp tới sẽ mở quỹ từ thiện & cùng các thí sinh tổ chức chuỗi từ thiện tại Mỹ và quê nhà.

Hoa hậu Jennifer Huỳnh cùng các khách mời và người đẹp chúc mừng nhà sản xuất của 'Âm mưu giày gót nhọn'. Được biết, Kathy Uyên (váy đen) đã sang Mỹ từ ngày 14/3 để chuẩn bị cho đợt trình chiếu bộ phim đầu tiên được chính cô viết câu chuyện và tham gia điều hành sản xuất.

Được biết, từ ngày 27.3.2015, bộ phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn của đạo diễn Hàm Trần sẽ lần đầu tiên được trình chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim trên 6 tiểu bang của Mỹ như Orange County, San Jose, Houston, Dallas, San Diego và Seattle. Buổi trình chiếu diễn ra đầu tiên ở Quận Cam có ý nghĩa đặc biệt với Kathy Uyên bởi đây là nơi cô trải qua thời sinh viên tại trường đại học UC Irvine và sống 5 năm tại khu Little Saigon.

Ảnh: Tyler Nguyen

TH (Theo Giadinhvietnam.com)