SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Jennifer Phạm làm MC lễ hội Carnaval Nha Trang

Thứ hai, 13/06/2011 16:58

Xinh đẹp cùng khả năng tiếng Anh thành thạo, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ dẫn chương trình được trông đợi nhiều nhất trong dịp Festival Biển này, bên cạnh MC Anh Quân.

15 xe hoa, 9 đoàn diễu hành, gần 1.000 diễn viên quần chúng và chuyên nghiệp cùng nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí sẽ xuất hiện tại Carnval Nha Trang, tối nay 13/6. Xinh đẹp cùng khả năng tiếng Anh thành thạo, Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ dẫn chương trình được trông đợi nhiều nhất trong dịp Festival Biển này, bên cạnh MC Anh Quân.

Theo đạo diễn Việt Tú, giám đốc sản xuất chương trình, sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, đặc sắc và mới lạ.

Chương trình là sự tiếp nối của đêm khai mạc Festival Biển 2011. Nếu đêm khai mạc là câu chuyện kể từ lịch sử - hiện tại của Nha Trang Khánh Hòa thì lễ hội đường phố chính là câu chuyện của hiện tại - tương lai.

Lòng đường trước quảng trường 2/4, nơi diễn ra lễ khai mạc tối 11/6 sẽ tiếp tục là sân khấu của lễ hội đường phố, với sự xuất hiện rực rỡ của các nhóm múa trong trang phục là những sinh vật biển đặc trưng của Khánh Hòa.

Hình ảnh trong lễ hội đường phố tại Festival Biển Nha Trang 2009

Lễ hội sẽ có cụm diễu hành 32 dân tộc đang sinh sống tại Khánh Hòa với những trang phục rực rỡ, đẹp mắt. Ngoài ra, màn trình diễn đặc biệt của đoàn vũ công đến từ Lahabana - Cuba với những điệu múa rực lửa tượng trưng cho sự trù phú, đẹp đẽ của vùng đất kỳ diệu này.

Đoàn xe hoa diễu hành được trang trí theo những mô hình phong phú như rặng san hô đa sắc, quả địa cầu phát sáng, viên ngọc trai, các biểu tượng của Nha Trang như Tháp Bà, các hòn đảo…

Trên các xe diễu hành sẽ là những gương mặt quen thuộc trong giới showbiz, như hoa hậu Ngô Phương Lan, người mẫu Võ Hoàng Yến, các ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, ngưởi đẹp Trúc Diễm, Anna Trương (con gái nhạc sỹ Anh Quân)…

Đặc biệt, làm nền cho các phần trình diễn là âm nhạc điện tử đương đại, được biên soạn dựa trên nét âm nhạc truyền thống của Khánh Hòa, với sự trình diễn sôi động của các DJ nổi tiếng.

Cuối chương trình sẽ là màn trình diễn hiệu ứng pháo hoa và thác lửa cũng như hoa giấy tràn ngập khu vực lễ đài chính và khán đài. Khán giả sẽ được mời tràn xuống đường để cùng tham gia vào bầu không khí lễ hội sôi động.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới