SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Julia Hồ yêu bếp núc và thích đồ hiệu

Thứ bảy, 03/11/2012 09:43

Là một cô gái sống xa gia đình và tự lập tại Mỹ nên mọi sinh hoạt đều do một tay hoa hậu Julia Hồ quán xuyến. Tự mình nấu những món ăn ngon để thưởng thức cũng là một sở thích của cô.

Hoa hậu (HH) Julia Hồ được biết đến như là một cái tên hot trong giới trẻ sài thành với gu ăn mặc, khiếu thẩm mỹ của mình. Những trang phục cô mặc từng được xem là biểu tượng của các bạn trẻ, một fashion icon của giới trẻ trước đây. Trở về từ cuộc thi HH Hoàn Cầu 2012 với danh hiệu HH thực sự là một bước ngoặt đối với cô gái xinh đẹp sinh năm 1990.

Đầu tháng 10 Julia Hồ về Việt Nam thăm gia đình cũng như tham gia các hoạt động từ thiện. Cái tên Julia Hồ đã nhanh chóng được báo chí chú ý và săm soi từng chi tiết. Trong đó nhan sắc là vấn đề được báo giới cực kỳ quan tâm và người ta đã từng đặt nghi án "dao kéo" khuôn mặt của Julia Hồ khi cô tham gia một sự kiện gần đây. Nhưng nghi án cũng chỉ là nghi án khi chủ nhân đã lên tiếng khẳng định sự cố đó chỉ là dấu tích của việc cô vừa phải đi nhổ răng mà thôi.

Là một cô gái sống xa gia đình và tự lập tại Mỹ nên mọi sinh hoạt đều do một tay cô quán xuyến, và tự mình nấu những món ăn ngon để thưởng thức cũng là một sở thích của cô. Nhân dịp này cô cũng tham gia lớp học nấu ăn và tự tay mình vào bếp nấu một số món ăn mới học để chiêu đãi bạn bè. Julia Hồ chia sẻ cô rất thích nấu ăn nên theo học lớp nấu ăn của một người bạn chứ không theo học để mở nhà hàng như nhiều người đồn đoán.

Dự định trong tương lai của Julia là theo học lớp fashion designer tại Mỹ sẽ bắt đầu vào tháng 12 sắp tới. Là một người yêu thích thời trang và có năng khiếu từ nhỏ Julia Hồ quyết định sang mỹ định cư và theo học chuyên ngành thời trang để làm hành trang cho mình trong tương lai." 

Việc đăng quang ngôi vị HH cũng không cản bước cô dừng lại con đường học của mình. Bởi Julia Hồ cho rằng mình cần trang bị một hành trang tốt cho tương lai mà fashion designer là con đường mà cô yêu thích. Có thể việc học sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến con đường bước vào showbiz của HH xinh đẹp.  Một số hình ảnh mới nhất của hoa hậu Julia Hồ:

 

VnMedia