SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu kế nhiệm Ngọc Trinh – Julia Hồ trở lại với hình ảnh xinh như mộng

Thứ ba, 30/10/2012 23:41

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện với nhan sắc khá “thất thường” tại các sự kiện trước đây, lần này Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012 - Julia Hồ tái xuất với vẻ đẹp trong sáng, thu hút ánh nhìn ở buổi chiếu ra mắt “ Điệp viên 007” vừa mới diễn ra cách đây vài giờ.

Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu 2012 - Julia Hồ

Sau khi đăng quang, Julia Hồ nổi lên như một hiện tượng từ những hình ảnh được gắn mác “ăn chơi” của cô bị phát tán trên mạng. Cô nhận được nhiều luồng ý kiến của dư luận và phần lớn đến từ nhan sắc được cho là “lên, xuống” thất thường của cô, thậm chí còn bị chê “xoàng xĩnh”.

Cô xuất hiện với vẻ đẹp thiên thần tại buổi chiếu ra mắt phim "Điệp viên 007" vừa diễn ra tối nay

Trước những lời khen chê của dư luận, Julia Hồ chọn cách im lặng, người đẹp dường như ý thức về hình ảnh của mình nhiều hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không những thế, để “đánh bật” tai tiếng trước đó, cô đã thay đổi phong cách ăn mặc một cách bất ngờ khi chọn cho mình những bộ váy sang trọng, dịu dàng và kín đáo hơn.

Trong bộ váy dài tone trắng cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lại rất thích hợp với vẻ ngoài của Julia Hồ

Từ một cô gái cá tính, có tiếng “nổi loạn” ở hầu hết các tụ điểm tại Sài Thành, thì giờ đây, Julia Hồ đã “lột xác” hoàn toàn không chỉ ở vẻ ngoài mà còn bởi tính cách nhẹ nhàng, thân thiện của cô.

Julia Hồ bình thản trước những lời khen chê của dư luận bằng cách nỗ lực lấy lại hình ảnh đẹp mỗi khi xuất hiện

Người đẹp đã "lột xác" hoàn toàn trông thấy

Với nỗ lực lấy lại hình ảnh đẹp trước công chúng là điều đáng ghi nhận, tuy nhiên, nếu không biết chăm chút cho mình từ mái tóc, làn da, cách trang điểm cũng như “gu” thẩm mỹ ổn định, thì Julia Hồ sẽ khó lòng vượt qua các “đối thủ” đáng gờm trên thảm đỏ hiện nay.

Bài, ảnh: CKool