SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kelly Trang Trần người đẹp Việt hăng hái với các hoạt động từ thiện

Thứ ba, 25/08/2015 09:26

Chuẩn bị quà từ thiện cho dịp Lễ Giáng sinh, Kelly Trang Trần đưa hai con tham gia cùng để dạy con hướng thiện, biết sẻ chia, giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Được biết, ngay từ những ngày đầu tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Kelly và những người bạn trong nhóm Ninth Island Aunties đã cùng chung tiền quyên góp và mua những món đồ chơi để dành cho dịp Lễ Giáng sinh sắp tới.

Con trai & con gái (áo vàng) của Hoa hậu Kelly rất thích thú khi cùng mẹ làm từ thiện

Con trai và con gái của người đẹp cũng được chị đưa đi theo để phụ bỏ những món đồ chơi vào trong thùng, cất dành để đúng dịp đem ra tặng cho các trẻ em nghèo kém may mắn. Người đẹp Kelly cho biết, qua những hoạt động như thế, chị hi vọng có thể tập cho hai con tấm lòng yêu thương nhân ái với mọi người và sẵn sàng chia sẻ những gì mình đang có dù là nhỏ bé.

Hai con của người đẹp Kelly tích cực giúp mẹ bỏ đồ chơi vào thùng

Nổi bật là một thành viên xông xáo trong nhóm thiện nguyện Ninth Island Aunties, hôm nào không thể đưa hai con cùng đi, người đẹp vẫn tích cực cùng bạn bè tham dự những hoạt động thiết thực khác của nhóm. Buổi nấu ăn tối cho hội Ronald McDonald House of Charity nhằm giúp đỡ những gia đình có trẻ em bị ung thư thời kỳ cuối là một điển hình.

Thay vì ở trong bệnh viện, những gia đình bệnh nhân sẽ ở lại đây để các bác sĩ có thể theo dõi tình trạng bệnh tốt hơn, đồng thời vẫn cảm thấy sự thân thiện, ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của họ với sự hỗ trợ của các tình nguyện viên.

Kelly Trang Trần (bìa phải) chuẩn bị thức ăn cho các bệnh nhân

Trong một sự kiện khác - The Giving Project, người đẹp Kelly Trang Trần tham gia thiện nguyện giúp đỡ những người vô gia cư. Mỗi phần quà bao gồm đồ ăn, nước uống và quần áo.

Người đẹp chuẩn bị nước cam giải nhiệt mùa hè cho người nghèo

Bên cạnh các hoạt động xã hội, Hoa hậu Kelly Trang Trần còn tích cực góp mặt trong nhiều sự kiện nổi bật:

Kelly gặp gỡ những người đẹp Châu Á đại diện cho thành phố Las Vegas tại sự kiện Miss Asian Las Vegas. Hoa hậu Teen Earth-Fire - Hoa hậu Nevada Latina - Hoa hậu Kelly Trang Trần - Hoa hậu Cambodia - Hoa hậu Teen Asian - Hoa hậu Asian – Hoa hậu Korea.

Nhà tài trợ cuộc thi Miss Asian Las Vegas – Hoa hậu Chinese Las Vegas - Hoa hậu Senior Asian Las Vegas - Hoa hậu Asian Las Vegas - Hoa hậu Korea

Kelly trong buổi tiệc chúc mừng Tân hoa hậu Nevada United States.

Hoa hậu Nevada Latina - Hoa hậu Kelly Trang Trần - Hoa hậu Phu nhân Nevada America

Người đẹp trong buổi tiệc gặp gỡ những thí sinh chuẩn bị cho cuộc thi Miss Asian Las Vegas tổ chức vào cuối tháng 8 tại Las Vegas. (Từ trái sang: Hoa Hau Philipines - Hoa hậu Kelly Trang Trần – Hoa hậu China, giám khảo cuộc thi – Hoa hậu Phu nhân Mrs. Asian Las Vegas)

Hoa hậu Kelly Trang Trần rạng rỡ trong bộ ảnh mới nhất do ông xã Alex Bùi thực hiện

Ảnh: Alex Bùi

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)