SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kelly Trang Trần nhân gấp bội niềm vui ngày Quốc tế Phụ nữ

Chủ nhật, 16/03/2014 08:39

Ngày 8/3, thay vì nhận hoa và quà từ những người hâm mộ, Hoa hậu Kelly Trang Trần đã nhân gấp bội niềm vui khi mang nụ cười tươi rói, rạng rỡ đến với hàng trăm trẻ em nghèo hiếu học.

Sự kiện Goodie Two Shoes được tổ chức tại sân trường Đại học của cô - UNLV, được tài trợ bởi Ngân hàng Wells Fargo Bank - nơi cô hiện đang làm việc.

Goodie Two Shoes là một biến thể của câu chuyện Cô bé Lọ Lem. Truyện kể về Goody-Giày dép, biệt danh của một cô gái mồ côi nghèo tên là Margery Meanwell, người đi qua cuộc sống với chỉ một chiếc giày. Khi cô được tặng đủ 1 đôi giày bởi một quý ông giàu có, cô ấy rất hạnh phúc và nói với mọi người rằng cô ấy "đã có giày".

Hoa hậu Kelly Trang Trần xuất hiện trong buổi từ thiện với trang phục giản dị, áo phông quần jeans, cô trao tặng quà cho các em, đi giày và vớ cho từng em nhỏ với nụ cười rạng rỡ thường trực nơi cô hoa hậu giàu lòng trắc ẩn này. “Những món quà này chỉ là của ít lòng nhiều, mong rằng sẽ góp phần động viên các em nhỏ có niềm vui khi tới trường”, Kelly chia sẻ.

Sau khi đăng quang danh vị cao nhất tại “Ms. United States America International 2013”, Hoa hậu Kelly Trang Trần đã liên tục tham gia các hoạt động từ thiện cùng các tổ chức, hội từ thiện tại USA. Cô đã dành hầu như quỹ thời gian có thể của mình cho những hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Kelly Trang Trần hiện đang là đại sứ cho hội “Susan G Komen” - Hội từ thiện nhằm giúp đỡ những người phụ nữ bị bệnh ung thư ngực.

Niềm hạnh phúc lớn lao với cô là được dốc sức mình, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, không vì mục đích PR hay lăng xê tên tuổi, mà đơn giản cô chỉ đi theo tiếng gọi từ trái tim chất chứa tình thương yêu của mình... Kelly sẻ chia: "Càng đi làm thiện nguyện, gặp được nhiều người bất hạnh lại càng cảm thấy mình quá may mắn, cuộc sống đã cho mình quá nhiều và mình cần phải san sẻ bớt cho những người khó khăn. Công việc thiện nguyện nó kỳ lạ lắm, càng làm lại càng muốn làm được nhiều hơn nữa..."

Cô gái gốc Việt sinh năm 1980 - Hoa khôi tiểu bang Nevada, Hoa hậu cuộc thi Ms United States America International 2013-2014 - Kelly Trang Trần -  cho thấy nét đẹp trí tuệ, tâm hồn của người phụ nữ dù ở thời điểm nào cũng sẽ tỏa sáng và lưu lại trong lòng người hâm mộ lâu hơn, sâu sắc hơn.

Ngoài các hoạt động từ thiện, Kelly cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

  Kelly Trang Trần tại NASCAR in Las Vegas

Kelly chụp hình lưu niệm cùng ông Andre Haynes

Chụp hình lưu niệm cùng ông Richard Scotti - ứng cử viên chức Quan tòa Quận Court

 

  Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Kelly từ Nhiếp ảnh gia Alex Bùi nhé!

 

NH