SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Khánh Vân bị 'ném đá' dữ dội vì hành động nói tiếng Việt trong clip của Miss Universe

Thứ bảy, 20/02/2021 21:25

Dư luận đang vô cùng bức xúc vì hành động nói tiếng Việt của Khánh Vân khi là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nguyễn Trần Khánh Vân là một cô gái trẻ vô cùng xinh đẹp và tài năng của làng mẫu Việt. Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ngoài việc giành được ngôi vị cao nhất, cô nàng còn xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để giành được 2 giải phụ quan trọng không kém đó là “Best Catwalk” và “Người đẹp áo dài”.

Khánh Vân xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân cũng chính là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe. Theo thông tin nhận được, BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã chốt được thời gian và địa điểm tổ chức mùa giải thứ 69 sau thời gian trì hoãn vì dịch bệnh. Cụ thể, chuyên trang Missosology đăng tin Miss Universe mùa giải mới sẽ diễn ra tại Mỹ, chung kết vào ngày 16/5, thời gian diễn ra cuộc thi chỉ vỏn vẹn 7 ngày.

Mới đây, BTC Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đã đăng tải clip "Fashion Week", tổng hợp những đoạn clip nói về thời trang của dàn thí sinh mùa giải 69. Trong đoạn clip, Khánh Vân xuất hiện với cây đồ trắng đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn gây ấn tượng tốt bởi nhan sắc "đỉnh cao". Đáng nói, dù đã chuẩn bị trong một thời gian dài và chỉ nói vài câu về thời trang bằng tiếng Anh nhưng cô nàng lại sử dụng tiếng Việt để thay thế khiến dư luận phải "lắc đầu ngán ngẩm".

Hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong đoạn clip bị "ném đá".

Trên những diễn đàn sắc đẹp, đoạn clip nói tiếng Việt của Khánh Vân đang nổ ra những tranh cãi lớn. Chưa kể, đoạn clip này đều là tự quay, thí sinh hoàn toàn có thể chuẩn bị trước và học thuộc nhưng Khánh Vân lại không làm được điều đơn giản đó.

Khánh Vân gây tranh cãi vì nói tiếng Việt trong đoạn clip của Miss Universe.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới