SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Khánh Vân cập nhật hình ảnh đầu tiên trên đất Mỹ, diện mẫu váy vô cùng ý nghĩa

Thứ ba, 04/05/2021 10:27

Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm với fan quốc tế và khiến khán giả Việt tự hào khi diện bộ váy in quốc kỳ Việt Nam - Hoa Kỳ khi có mặt tại Mỹ.

Tối (2/5) vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã chính thức lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2020. Tuy là một trong số những thí sinh đến Mỹ khá sát giờ khai màn cuộc thi nhưng ngay lập tức, đại diện Việt Nam đã thu hút sự chú ý của các fan trong nước và quốc tế bằng những bộ cánh độc đáo. Đến rạng sáng ngày 3/5 (giờ Việt Nam), người đẹp đã hạ cánh an toàn Mỹ, nàng Hậu có tinh thần thoải mái, thần sắc rạng rỡ và tràn đầy năng lượng để bắt đầu hành trình rực rỡ tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Đại diện Việt Nam năm nay chuẩn bị vô cùng chỉn chu, vừa đến Mỹ, Khánh Vân đã tự làm tóc và trang điểm, cô diện chiếc váy trắng khoe trọn lợi thế body và đôi chân dài quyết rũ. Trong suốt hành trình bay gần 32 tiếng vừa qua, Khánh Vân đã diện tổng cộng 4 bộ trang phục khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Đây là bộ trang phục Khánh Vân đã diện có in hình lá cờ Việt Nam - Hoa Kỳ khi vừa đặt chân đến Mỹ.

Có thể thấy, phía vai váy có hình quốc kỳ Mỹ, còn ở bên trái là hình lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam để thể hiện mong muốn hữu nghị giữa 2 nước.

Ngoài ra, khán giả còn cho rằng chiếc váy này còn có ý nghĩa là Khánh Vân luôn đặt trọng trách chinh phục vương miện Miss Universe trên vai còn niềm tự hào Việt Nam luôn ở trong tim.

Chia sẻ về lý do chọn outfit đặc biệt này, Khánh Vân cho biết: "Tôi chọn trang phục này với lá cờ Việt Nam in phía trước và lá cờ của Mỹ trên vai cho ngày hôm nay. Điều này thể hiện tình hữu nghị giữa Hoa Kỳ và Việt Nam và Việt Nam luôn trong trái tim tôi". Hành động này cho thấy Khánh Vân rất khôn khéo trong việc thắt chặt mối quan hệ các nước bạn lại với nhau. Đúng như những gì cô chia sẻ khi ở Việt Nam: "Tôi muốn tận hưởng cuộc thi này bằng cả trái tim và lòng yêu thương của mình".

Trước đó, khi xuất hiện ở sân bay TP.HCM, Khánh Vân diện bộ trang phục độc đáo với những trái tim được vẽ bởi những người yêu mến, ủng hộ cô. Nàng Hậu mang tới 15 vali hành lý - là thí sinh mang nhiều vali nhất tới Miss Universe.

Khi vào bên trong phòng chờ ở sân bay, nàng Hậu đã thay bộ trang phục trắng khỏe khoắn, gợi cảm nhưng vẫn rất thời trang.

Khi transit tại Nhật Bản sáng 3/5, Khánh Vân diện bộ suit cá tính khoe cặp chân dài miên man.

Do dịch bệnh Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2020 đã phải dời sang tháng 5/2021. Đêm Chung kết Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tối 17/5 tới tại Florida, Mỹ, với sự tham gia của hơn 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Khánh Vân trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới