SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Khánh Vân đón sinh nhật hoành tráng, Ngọc Châu - Lê Hoàng Phương cùng dàn sao nô nức đến dự

Thứ ba, 27/02/2024 19:08

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Khánh Vân đang gây chú ý.

Vào tối ngày 27/2, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của mình. Có thể thấy, không gian được trang trí rất bắt mắt, nàng hậu đã nhận được rất nhiều hoa và quà từ mọi người. Trong bữa tiệc mà mình là nhân vật chính, Khánh Vân cũng diện những bộ trang phục lộng lẫy và ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.

Song song đó, nhiều người cũng đã đến dự bữa tiệc sinh nhật này. Trong đó, có các chị em thân thiết của Khánh Vân như Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Mâu Thủy. Dễ nhận thấy, ai nấy đều vô cùng vui vẻ và phấn khởi khi góp mặt trong bữa tiệc này.

Khánh Vân đã có bữa tiệc sinh nhật rất vui vẻ

Hoa hậu Khánh Vân là một cái tên không còn xa lạ với fans sắc đẹp Việt. Sau nhiều ngày cố gắng và nỗ lực, cô nàng cũng đã đạt được thành tích lọt Top 21 của Miss Universe. Trong khoảng thời gian vừa qua, Khánh Vân đã liên tục vướng phải những lùm xùm không đáng có và gây ảnh hưởng không ít đến tên tuổi. Thế nhưng sau khi lên tiếng đính chính cho tất cả, cô nàng đã dần quay trở lại với cuộc sống bình thường và liên tục xuất hiện tại các sự kiện thời trang đình đám.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới