SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Khánh Vân lộ vết bầm, gặp trục trặc ở Miss Universe tại Mỹ

Chủ nhật, 09/05/2021 15:19

Nhất cử nhất động của Hoa hậu Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe luôn được khán giả quan tâm.

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Khánh Vân đã qua Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe 2020. Do cuộc thi diễn ra vào mùa dịch nên Khánh Vân gặp nhiều khó khăn hơn. Mặc dù luôn xuất hiện với thần thái tự tin, ăn diện sành điệu và make up lộng lẫy nhưng ít ai biết Khánh Vân gặp không ít sự cố, khó khăn ở hậu trường khi phải tự làm tất tần tật mọi thứ tại Miss Universe 2020 đang diễn ra ở Mỹ.

Sáng ngày 9/5, người trong ekip của Khánh Vân bất ngờ đăng khoảnh khắc đại diện Việt Nam lủi thủi 1 mình tự thoa thuốc vì bị 1 vết bầm tím khá lớn ở đùi. Mặc dù không biết lý do khiến cô bị thương là gì nhưng khuôn mặt Khánh Vân hiện rõ sự mệt mỏi. Người trong ekip của Khánh Vân cho biết cô là 1 trong những người đẹp cuối cùng lựa chọn trang phục đồng diễn nên bị hạn chế size (kích cỡ) và màu sắc để lựa chọn. Ngoài ra đại diện Việt Nam còn bị trục trặc về thời gian trong lúc chụp ảnh nên các khoảnh khắc khá rời rạc.

Khánh Vân lộ vết bầm lớn trên đùi.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Khánh Vân vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ. Thậm chí, cô còn gây xúc động khi đích thân gửi tin nhắn động viên ekip: "Cả nhà yên tâm, có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến đấu đến cùng".

Khánh Vân cho biết dù đau đớn thế nào cô vẫn 'chiến' tới cùng.

Khánh Vân tặng đồ bộ cho đại diện Great Britain, Malaysia.

Khánh Vân gây chú ý vì gu thời trang gợi cảm tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trên trang fanpage của Khánh Vân, admin đăng ảnh nàng hậu khoe mặt mộc và chia sẻ: "Hiện tại thì cô gái của chúng ta đã ngủ để chuẩn bị cho ngày hoạt động tiếp theo tại Miss Universe. Tinh thần và năng lượng của Vân hiện đang rất tốt, Vân cũng đang tập trung 100% năng lượng cho cuộc thi, nên rất hạn chế dùng mạng xã hội.... Đặc biệt Vân khá thoải mái giao lưu cùng các chị em Miss Universe, bạn thân nhất của Vân là Hoa hậu Anh và Hoa hậu Malaysia... Sắp tới Vân sẽ bước vào tập luyện rất nhiều, và cô gái của chúng ta đang rất cố gắng, nỗ lực, cả nhà ủng hộ Vân nhé. Khoe một chút mặt mộc của Vân và bộ thun lạnh "huyền thoại" cùng chị em Miss Universe nhé".

Mặt mộc xinh đẹp của Hoa hậu Khánh Vân.

Dưới bình luận, Phi Nhung nhắn nhủ đến Hoa hậu Khánh Vân: "Đi cho hiểu biết.. để làm bài học cho cuộc sống của mình về sau, chứ đừng cố sức quá... Con người có số hết nhé em, khả năng mình tới đâu mình xin nhận đến đấy. Cứ hồn nhiên thoải mái em nhé. Thương và ủng hộ cô bé dễ thương. Thành phố Florida là thành phố đầu tiên chị ở Mỹ, người dân rất hiền. Chúc em hồn nhiên, vui vẻ, và để lại ấn tượng tốt nhất có thể cho khán giả bên Mỹ vậy là mừng rồi nhé bé".

Ca sĩ Phi Nhung nhắn nhủ đến Khánh Vân.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới