SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kiều Chinh gợi cảm với tone đỏ

Thứ năm, 15/09/2011 10:13

Với chiếc đầm đỏ ôm sát thân hình hoàn hảo và những đường xẻ táo bạo, Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh thật gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Từng đoạt giải Hoa hậu điện ảnh nhưng sau khi đăng quang, Kiều Chinh vội vã theo gia đình sang Mỹ lập nghiệp nên chưa có dịp chạm ngõ môn nghệ thuật thứ bảy. Mới đây, cô vô tình gặp đạo diễn Nguyễn Nhật Trung trong một cuộc café tán gẫu cũng bạn bè. Ấn tượng với cô gái trẻ sở hữu gương mặt khá Tây và cách nói chuyện cởi mở, chân thật, vị đạo diễn quyết định “chấm” cô vào bộ phim truyền hình mới của hãng Phước Sang mang tên Vòng đời 60 giây.

Lần đầu đóng phim nên Kiều Chinh đã mất ngủ nhiều ngày vì lo lắng diễn không tốt, làm ảnh hưởng tới cả ê-kíp và phụ lòng tin của đạo diễn Nguyễn Nhật Trung. Nhưng may mắn là từ lúc vào phim đến nay chưa có bất cứ sự cố nào xảy ra. Đạo diễn Nhật Trung cho biết anh rất hài lòng với cách làm việc và sự góp ý từ những người xung quanh của Kiều Chinh.

Khi hỏi về bộ phim đầu tay, Kiều Chinh tiết lộ cô sẽ đóng cặp cùng anh chàng đẹp trai Quách Ngọc Ngoan. Họ có một mối tình nhiều màu sắc trên phim. Dù chưa hề biết nhau trước khi bộ phim bấm máy, nhưng cả hai đã hợp tác rất ăn ý. Hiện tại, Kiều Chinh đang hồi hộp chờ đợi ngày khởi chiếu để xem phản ứng của khán giả đối với vai diễn đầu tay của cô như thế nào.

Vì nhân vật của Kiều Chinh là một cô gái nghèo đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên Kiều Chinh phải đi nhuộm đen mái tóc vàng để phù hợp với vai diễn.

Trước khi "đổi tóc", cô quyết định thực hiện một bộ ảnh để kỷ niệm mái tóc rất Tây của mình. Với chiếc đầm đỏ ôm sát thân hình hoàn hảo và những đường xẻ táo bạo, Kiều Chinh thật gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng trong bộ ảnh này.

Zing News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới