SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cư dân mạng ném đá phong cách ăn mặc

Thứ hai, 23/03/2015 14:12

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc dù đã khoác trên mình cả cây hàng hiệu nhưng vẫn bị chê phối đồ không đẹp. Riêng chiếc vòng trên tay hoa hậu Kỳ Duyên cũng có giá khoảng hơn 140 triệu.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tham gia một chương trình từ thiện do vợ chồng Thu Minh tổ chức. Người đẹp diện cả cây hàng hiệu tới tham dự nhưng vẫn vấp phải nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ cộng đồng mạng.

Người thì cho là hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc giản dị, trẻ trung, người khác lại cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên phối đồ như vậy không được tinh tế và phù hợp.

Thông tin đăng tải trong chuyên mục giải trí của Vnexpress cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc rất trẻ trung và giản dị: Chiều qua, hoa hậu Kỳ Duyên từ Hà Nội vào TP HCM, sau đó di chuyển một tiếng đồng hồ để xuống Long Thành (Đồng Nai) dự trận đấu trong khuôn khổ cúp mã cầu từ thiện do vợ chồng Thu Minh tổ chức. Kỳ Duyên mặc set đồ màu hồng kết hợp áo sơ mi trắng giản dị.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong buổi từ thiện

Kỳ Duyên vừa bước sang tuổi 19 nên khi mặc trang phục phù hợp với tuổi trông xinh tươi, trẻ trung. Người đẹp Nam Định tâm sự, cô khá bận rộn với việc học nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham dự những chương trình mang tính từ thiện xã hội.

Nhưng trên trang mạng vitalk lại săm soi giá của phụ kiện mà hoa hậu Kỳ Duyên để đưa ra các ý kiến góp ý không mấy nhẹ nhàng cho hoa hậu Kỳ Duyên. Như hoa hậu phối đồ không phù hợp với sự kiện, trông giống dân công sở. Trang mạng này còn nói thêm, chính cách phối đồ và kết hợp phụ kiện của hoa hậu Kỳ Duyên khiến cô trở nên hoàn toàn 'nhạt nhòa' trong sự kiện mặc dù các phụ kiện người đẹp mang trên người toàn là hàng hiệu đắt tiền. Riêng chiếc lắc tay đã có giá khoảng 140 triệu, túi hơn 70 triệu.

Tuy nhiên, đẹp xấu làm cảm nhận riêng của từng cá nhân.

Cùng xem những hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên và các khách mời tại sự kiện

Vợ chồng Thu Minh và người mẫu Xuân Lan

Hoa hậu Kỳ Duyên tại sự kiện từ thiện do vợ chồng Thu Minh tổ chức

hoa hậu Kỳ Duyên tự tin tạo dáng trong sự kiện

Vợ chồng ca sĩ Thu Minh tại buổi từ thiện

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới