SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên bị quay lén, body ở thì hiện tại ra sao mà dân tình 'xém xỉu'?

Chủ nhật, 10/07/2022 08:40

Thân hình của Hoa hậu Kỳ Duyên đúng chuẩn nuột và thon làm dân tình không thể không xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trước đây không lâu, hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chê bai thậm tệ vì thân hình "đuông dừa". Cô liên tục lộ "bé mỡ" trước ống kính khi tham gia các chương trình truyền hình. Có lẽ điều này là động lực giúp cho nàng hậu phải tập luyện và thay đổi.

Kỳ Duyên từng bị chê bai ngoại hình đuông dừa

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip quay lén body thật của hoa hậu Kỳ Duyên khi làm mentor The Face. Sau thời gian nỗ lực giảm cân, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có sự thay đổi ngoạn mục. Vòng eo con kiến bé tẹo, vòng bụng phẳng lì với các cơ săn chắc làm ai nấy phải ngưỡng mộ. Không chỉ thế, nhan sắc nàng hậu qua ống kính thường cũng đẹp không góc chết. Nếu lúc trước mọi người còn bán tín bán nghi vì cho rằng cô photoshop khi khoe ảnh thì giờ đây với đoạn clip này, ai nấy phải tâm phục khẩu phục với body quá xịn xò này.

Nàng hậu vừa bị quay lén bằng camera thường. Body quá ư là xịn xò.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô không hề nhờ cậy đến các phương pháp thẩm mĩ để đẹp hơn từ khuôn mặt đến hình thể. Nàng hậu duy trì tập gym ít nhất 4 buổi mỗi tuần, các ngày còn lại cô nghỉ ngơi để cơ bắp thư giãn, hồi phục. Cô kết hợp tập cardio cùng các bài tập chuyên sâu cho từng vùng cơ với hướng dẫn của PT. Bên cạnh đó, người đẹp cũng ăn uống rất khoa học. Thực đơn của Kỳ Duyên hiện chủ yếu là ức gà, các loại cá, rau củ quả organic cùng lượng nhỏ tinh bột từ lúa mì đen hoặc gạo lứt để đảm bảo sức khỏe làm việc nhưng vẫn không quá thừa chất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới