SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên bị soi làm rơi một viên ngọc trai trên vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng

Thứ năm, 29/03/2018 16:08

Lâu lâu mới thấy Hoa hậu Kỳ Duyên đội vương miện lên đầu nhưng cư dân mạng đã tinh ý phát hiện sự thay đổi của món đồ tiền tỷ này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đã hé lộ những hình ảnh mới của cô trong dự án sắp tới. Trong bức ảnh, Kỳ Duyên đã khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống và đội vương miện Hoa hậu.

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 đội vương miện khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích bởi lâu lắm mọi người mới thấy cô đội lại món đồ danh giá này. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng đã tinh ý phát hiện ra chiếc vương miện của Kỳ Duyên có sự thay đổi. Một viên ngọc trai trên vương miện đã "mất tích".

Lâu lắm rồi cư dân mạng mới thấy Hoa hậu Kỳ Duyên đội vương miện.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng phát hiện vương miện của Kỳ Duyên đã bị mất một viên ngọc trai.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014 thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên có trị giá 2,5 tỷ đồng. Ở thời điểm mới công khai, chiếc vương miện mô phỏng hình dáng hoa sen này được ghi vào kỷ lục Việt Nam với nội dung: "Vương miện đính ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất".

Làm nên chiếc vương miện này là sự phối kết hợp của 18 viên ngọc trai tự nhiên màu vàng kim, 36 viên ngọc trai biển Akyoya màu trắng tinh khôi và gần 1000 viên kim cương tự nhiên. Hạt ngọc trai đã mất trên vương miện của Kỳ Duyên nằm trong 18 viên ngọc trai màu vàng kim.

Hình ảnh của Kỳ Duyên đội vương miện sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cận cảnh vương miện trị giá 2,5 tỷ đồng của Ngọc Duyên khi chưa mất viên ngọc trai nào.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng một gợi cảm cùng thần thái đỉnh cao trong loạt ảnh mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)