SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc khi bị đăng tải thông tin ảnh hưởng đến danh dự

Thứ ba, 12/07/2016 20:54

Sau khi bị đăng tải nhiều thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến danh dự, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Mấy ngày gần đây, dư luận được một phen "dậy sóng" khi clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tràn lan trên mạng xã hội. Việc này đã tạo nên hai luồng dư luận trái chiều: bênh vực - lên án.

Giữa tâm bão, mới đây trên trang facebook của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ một bài viết khá dài. Trong đó viết, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ tiếp thu những lời góp ý của công chúng để sửa chữa những thiếu sót của bản thân.

Nhưng sau vụ việc Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng nhiều tài khoản và trang tin đã nhân cơ hội "tát nước theo mưa" nhằm mục đích "mua vui" khiến Kỳ Duyên vô cùng bức xúc. Điều này không chỉ xúc phạm đến Kỳ Duyên mà còn của trường cô đã, đang học tập và cả Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Để chấm dứt tình trạng này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Bài viết trên trang cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên giữa tâm bão

Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng

Trước những thông tin bịa đặt sau đó như cô mua giải, học dốt, cặp đại gia... Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhờ đến sự can thiệp của pháp luật

Người quay clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc tỏ ra không hài lòng với hành động của người đẹp vì theo anh trong quán lúc đó có cả bà bầu. Nhưng mới đây, chủ quán cho biết khu vực Kỳ Duyên ngồi được phép hút thuốc.Tuy nhiên, chủ quán cũng khuyên Kỳ Duyên nên kìm chế bản thân để giữ gìn hình ảnh nơi công cộng.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi vì hút thuốc nơi công cộng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)