SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên có điểm nhân trắc học cao ngất nhưng bị 'khịa': 'Đập mặt xây lại làm gì'?

Thứ bảy, 19/06/2021 11:15

Cư dân mạng vừa chia sẻ lại thông tin Kỳ Duyên có bảng điểm nhân trắc học rất cao tại Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Kỳ Duyên chuyển hướng sang fashionista, người mẫu và được công chúng yêu mến bởi gu thời trang tinh tế thời thượng của mình.

Mới đây, hình ảnh Kỳ Duyên được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội kèm với điểm nhân trắc học được cho là cao nhất. Được biết, điểm nhân trắc học đóng vai trò rất quan trọng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng chính là yếu tố giúp Kỳ Duyên đăng quang mà không có đối thủ nào cản đường nổi.

Kỳ Duyên có số điểm nhân trắc học rất cao tại Hoa hậu Việt Nam nhưng lại can thiệp dao kéo khiến nhan sắc hiện tại khác xa thuở mới đăng quang

Chính trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ: "Thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên không đẹp nhưng đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu và cảm quan, chứ tôi đánh giá chung thì Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về mọi mặt. Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu.

Khuôn mặt cũng chỉ là một yếu tố chứ không phải là tất cả, cũng như người có chiều cao tốt chưa chắc đã là chiều cao đẹp, có vòng đo tốt chưa chắc đã là vòng đo đẹp. Khuôn mặt đẹp thì phải được gắn với cơ thể hoàn hảo và cơ thể hoàn hảo càng tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Năm đó Kỳ Duyên có chỉ số nhân trắc học cao nhất".

Nhan sắc Kỳ Duyên khác xa thuở mới đăng quang

Tuy nhiên, trên thực tế, nhan sắc của Kỳ Duyên lại vấp phải rất nhiều tranh cãi ở thời điểm đăng quang. Nhiều người thậm chí cho rằng, gương mặt Kỳ Duyên còn có rất nhiều nét "thô", không thực sự hoàn hảo.

Hiện tại, khi vấn đề nhân trắc học được khơi lại, một số cư dân mạng "khịa nhẹ" Hoa hậu Việt Nam 2014. Đa phần bày tỏ điểm khó hiểu là gương mặt và body đạt tổng hòa nhân trắc học xuất sắc nhưng cô lại "đập đi xây lại" để làm gì? Vì nhan sắc và hình thể hiện tại khác xa ngày xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới