SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo gùi lên Khâu Vai làm từ thiện

Thứ sáu, 20/03/2015 21:51

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ những shot hình mảnh mai trong chương trình từ thiện ở Hà Giang đính kèm dòng trạng thái: Chỉ xin gửi chút nắng lên tới đây cho các em... để đôi chân bớt cóng

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe loạt ảnh trong một chương trình từ thiện gần đây tại Hà Giang - Mang xuân ấm đến cho trẻ em vùng biên cương.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi từ thiện

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô rất thương những em bé ngây thơ với đôi mắt trong veo và muốn thực hiện nhiều hơn những chuyến đi như thế nữa.

Những hình ảnh mới nhất về chuyến từ thiện của hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa Hậu Kỳ Duyên trao quà và chụp ảnh kỷ niệm

Hoa hậu Kỳ Duyên trao quà cho một bé gái

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo gùi chụp ảnh kỷ niệm

Hoa hậu Kỳ Duyên chụp ảnh với các trẻ em vùng cao

Theo báo điện tử Người đưa tin, để hưởng ứng Tháng Thanh niên (26/3/1930 – 26/3/2015), Tổ chức Tình nguyện vì Giáo dục (V.E.O), Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính Phủ, Đoàn khối các cơ quan TP. Hà Nội và nhóm thiện nguyện Búp Sen Xanh cùng tổ chức chương trình gây quỹ “Xuân ấm biên cương” diễn ra từ 12 -16/03/2015 tại xã Khau Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Chương trình gây quỹ với mục đích mang nắng ấm đến với vùng biên giới xa xôi, đem đến niềm vui trong những ngày đầu năm mới cho người dân địa phương, đồng thời, hỗ trợ giáo dục cho các điểm trường ở tỉnh địa đầu Tổ quốc. Được biết Khau Vai là một trong những xã có bộ phận người dân tộc sinh sống đông nhất và khó khăn nhất của huyện Mèo Vạc. Bên cạnh đó, điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, nhiệt độ có thể hạ xuống lạnh đến thấu xương và giao thông không thuận lợi, đi lại khó khăn bậc nhất của huyện Mèo Vạc. Vì thế, đoàn tình nguyện rất xúc động khi chứng kiến những đứa trẻ chỉ tầm 4-5 tuổi với chiếc áo mỏng manh, chân trần. Tuy vậy, nụ cười chính là thứ không bao giờ biến mất trên khuôn mặt ngây thơ của những đứa trẻ đó khiến đoàn tình nguyện cảm thấy ấm áp hơn và muốn sẻ chia nhiều hơn.

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới