SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên được báo Trung hết lời khen ngợi

Thứ năm, 18/12/2014 09:02

(Ngoisao.vn) - Truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì sở hữu cả nhan sắc lẫn trí tuệ.

Mới đây, loạt ảnh của tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xuất hiện "tưng bừng" trên trang tin điện tử hàng đầu Trung Quốc. Tờ báo này không chỉ khen ngợi nhan sắc, học vấn mà còn đánh giá cao ý chí của cô trong hành trình đến với chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Kỳ Duyên được báo chí Trung Quốc hết lời khen ngợi

Đây không phải là lần đầu tiên các sao Việt được "xuất ngoại", nhưng trường hợp của Kỳ Duyên lại khác. Trong khi bị dư luận nước nhà "ném đá" vì vẻ đẹp không được lộng lẫy và có phần kém sắc so với những thí sinh khác, thì cô nàng 18 tuổi này lại được báo Trung hết lời khen ngợi.

Đặc biệt, bài báo còn nhắc đến quá trình giảm cân đáng kinh ngạc của Kỳ Duyên từ đầu năm cấp 3 và khả năng duy trì cân nặng ở mức 58kg. Họ cho rằng, đây là trường hợp hiếm có trong các cuộc thi Hoa hậu. Không những vậy, Kỳ Duyên còn được trang này ưu ái dành lời khen là rất thông minh, tinh tế và cởi mở.

Vẻ đẹp hình thể, học vấn và những bước đi catwalk đầy tự tin của cô được đánh giá cao

Trang báo đưa loạt ảnh quá trình đăng quang Hoa hậu của Kỳ Duyên

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)