SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên được hưởng 'đặc cách' khi đi học quân sự?

Thứ năm, 07/05/2015 08:38

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi học quân sự tại Xuân Hòa, Vĩnh Phúc. Tại đây, Hoa hậu Kỳ Duyên hưởng 'đặc cách' khiến nhiều người ghen tỵ.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất khi đi học quân sự ở Xuân Hòa, Vĩnh Phúc. Hình ảnh "Cô lính chì dũng cảm" Kỳ Duyên trong trang phục quân sự giản dị khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh loạt ảnh tươi như hoa của Hoa hậu Việt Nam 2014 thì hình ảnh bữa cơm được Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được hưởng "đặc cách" trong lần đi học này. Bởi ngoài cơm canh thì những thức ăn rất phong phú và có phần "sang chảnh" so với khẩu phần của một sinh viên thông thường. Nhiều bạn đã đang học quân sự tại đây cũng chia sẻ về khẩu phần ăn nơi đây: "Nhớ đến bữa cơm chán luôn", "Tập quân sự khổ lắm, không dám ăn cơm luôn"... Trong khi nói về khẩu phần ăn của Hoa hậu Kỳ Duyên nhiều người bình luận: "Cơm kia là xuất đặc biệt rồi, mình được ăn bằng 1/10 ấy", "Nhiều thức ăn hơn mình", "Chắc không được ăn cơm lính"...

Hoa hậu Kỳ Duyên tươi tắn khi đi học quân sự

Bữa cơm "đặc biệt" Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ khiến nhiều bạn sinh viên đã từng khổ luyện tại đây phải ghen tỵ

Bình luận của người hâm mộ

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)