SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên được khen hết lời khi giúp đồng bào Quảng Nam bán dưa

Thứ tư, 15/04/2015 08:38

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ những hình ảnh tình nguyện giúp đỡ đồng bào Quảng Nam. Nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu Kỳ Duyên đã được người ái mộ khen ngợi hết lời.

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người xem xúc động khi tự tay bốc dỡ những trái dưa của người dân vùng lũ Quảng Nam. Cô hào hứng chia sẻ: "Mỗi trái dưa là một tấm lòng". Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi gần hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng... Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Những trái dưa hấu tươi ngon đã có mặt ở 42 Hàng Bún và sẽ được bán với giá chỉ 5.000VNĐ/kg vào 9h sáng mai. Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ! Dưa hấu rất ngọt và ngon".

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tay bốc dỡ dưa giúp đồng bào Quảng Nam

Vừa qua, hoạt động của nhóm tình nguyện do các bạn trẻ ở Hà Nội khởi xướng nhằm giúp đỡ đồng bào Quảng Nam tiêu thụ dưa trước nguy cơ mất trắng, đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng. Và tham gia hoạt động ý nghĩa này còn có sự góp sức của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong hình, Hoa hậu Kỳ Duyên ăn mặc giản dị, tự tay bốc dỡ từng quả dưa khiến không ít người cảm động. Không những vậy, cô còn kêu gọi người dân giúp đỡ những đồng bào khó khăn tiêu thụ nông sản. Với những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa thiết thực, Hoa hậu đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ những người hâm mộ: "Đẹp quá chị Duyên ơi. Đẹp cả sắc lẫn hành động", "Em thật là có tấm lòng", "Em luôn ủng hộ chị"...

Bình luận của người hâm mộ

Không thể phủ nhận rằng sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp hơn trong mắt công chúng. Không chỉ về phương diện hình ảnh mà những nghĩa cử cao đẹp của cô cũng có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hy vọng rằng với những cố gắng của người đẹp này sẽ góp phần xoa dịu những "ác cảm" của công chúng trước những scandal không đáng có của cô sau khi đăng quang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên hăng hái tham gia vào các hoạt động tình nguyện trên cả nước

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)