SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên lẻ bóng ở sự kiện sau khi lộ bạn trai đại gia

Chủ nhật, 29/05/2016 20:53

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện một mình ở sự kiện sau khi lộ bạn trai đại gia 'soái ca'.

Sau khi thông tin lộ diện bạn trai “soái ca” gây xôn xao trên mạng xã hội, Hoa hậu Kỳ Duyên im lặng và không bình luận gì thêm.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bình thản đi chấm thi "Duyên dáng Ngoại thương", cô xuất hiện thanh lịch trong bộ đầm đỏ, khoe nhan sắc rạng rỡ. Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng đang theo học tại Đại học Ngoại thương TP.HCM.

Tính đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân gốc Nam Định vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phản pháo về bạn trai nhưng với loạt ảnh thân thiết đã ngầm khẳng định tất cả.

Ngoài Kỳ Duyên, trên hàng ghế giám khảo còn có sự góp mặt của Hoa khôi Lan Khuê, Hoa hậu Ngọc Diễm. Không chỉ xuất hiện đầy lộng lẫy, 3 nàng Hậu còn hoàn thành tốt vai trò những giám khảo công tâm, làm việc hết mình giúp cuộc thi tìm ra những danh hiệu xứng đáng nhất, đồng thời có những góp ý chia sẻ gần gũi và hữu ích với các thí sinh lẫn khán giả.

Đêm chung kết “Duyên dáng Ngoại thương 2016" khép lại với một cái kết đẹp lòng người xem. Với câu trả lời ngắn gọn nhưng súc tích - “Cuộc sống dễ dàng hay không là do mình lựa chọn”, Huỳnh Thị Thùy Dung chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc vương miện Hoa khôi Ngoại thương.

Xem thêm Bạn trai chi 7.000 USD mua váy của Hoa hậu Kỳ Duyên là ai?

S.T (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới