SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo đỏ sao vàng tham dự 'Ngày chạy'

Thứ ba, 24/03/2015 13:53

Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung xinh đẹp cùng tham gia ngày chạy Olyimpic vì sức khỏe toàn dân vào ngày 23/3/2015 vừa rồi. Hoa hậu Kỳ Duyên rất hứng khởi tham gia sự kiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa tham gia 'Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân' diễn ra vào ngày 23/3/2015 cùng trẻ em khuyết tật, người già và hàng ngàn người khác tham dự sự kiện này.

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc 'đồng phục' áo đỏ sao vàng trước ngực trẻ trung xinh đẹp và rất tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ sau những lùm xùm về lỗi kết hợp phụ kiện trong một chương trình từ thiện trước đó.

Hoa hậu Kỳ Duyên tham 'Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân'

Trên báo Nông nghiệp Việt Nam có đưa tin, ngay sau lời phát động,các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Ban, Bộ, Nghành, Đoàn thể và đông đảo các tầng lớp nhân dân, các VĐV, cán bộ công chức, viên chức, nghệ sĩ đã tham gia chạy hưởng ứng trọn 1 vòng bờ hồ Hoàn Kiếm (tương đương với 1,6km) trong không khí vui vẻ và sôi nổi và hào hứng. Không khí ngày chạy càng, sinh động,ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của các nghệ sỹ nhà hát kịch Hà Nội, các VĐV, các VĐV Người khuyết tật Hà Nội, Hoa Hậu Kỳ Duyên....

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc áo đỏ sao vàng tham gia chạy bộ

Báo Người lao động điện tử cũng đưa tin: Sáng nay 22-3, tại Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP HCM và Cần Thơ đã đồng loạt diễn ra sự kiện “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe nhân dân”.

Tại Hà Nội, hơn 1.000 tình nguyện viên, các quan khách cùng hoa hậu Kỳ Duyên - hoa hậu Việt Nam 2014 với trang phục mang biểu tượng Vietjet - một trong những nhà tài trợ chính đã lần lượt chạy qua các tuyến phố chính quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Hàng ngàn người dân Thủ đô chứng kiến giải chạy đã nhiệt tình cổ vũ cho Hoa hậu Kỳ Duyên và các tình nguyện viên.

Những hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên tại 'Ngày chạy Olympic vè sức khỏe toàn dân'

Hoa hậu Kỳ Duyên lúc khai mạc

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Giám đốc Vietjet

Hoa hậu Kỳ Duyên chụp ảnh kỷ niệm cùng người khuyết tật

Thao Nguyen tổng hợp (Theo Giadinhvn.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới