SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Lương Thùy Linh đáp thẳng và bất ngờ trước câu hỏi 'sẽ làm gì khi không hoạt động showbiz?'

Thứ hai, 31/07/2023 13:11

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ thắng thắn khi được hỏi 'sẽ làm gì khi không hoạt động showbiz?'

Từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Lương Thùy Linh đã gây ấn tượng với chiều cao khủng, nhan sắc ấn tượng cùng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mới đây, nàng hậu lại khiến dân tình bật ngửa vì câu trả lời quá thẳng thắn cá tính cho vấn đề rời showbiz.

Cụ thể, một khán giả đặt một câu hỏi cho Lương Thuỳ Linh rằng: "Nếu một ngày nào đó chị ít hoạt động trong showbiz thì chị sẽ làm gì?". Ngay lập tức, nàng hậu thoải mái chia sẻ: "Chắc chị đang làm vợ, làm mẹ nhưng kể cả khi có gia đình chị sẽ không theo chồng bỏ cuộc chơi đâu, yên tâm. Sẽ không mất tích đâu, sẽ xuất hiện và hoạt động để gặp mọi người nè".

HH Lương Thùy Linh đáp thẳng và bất ngờ khi bị hỏi "sẽ làm gì khi không hoạt động showbiz?"

Nàng hậu hiện đang song song hoạt động giải trí và việc học.

Với Hoa hậu Lương Thùy Linh, cô có cái nhìn rất khác về chuyện người đẹp và đại gia: "Tôi từng làm một nghiên cứu nho nhỏ cho bài thuyết trình của mình về vấn đề "chân dài" và "đại gia". Lúc đó, tôi có đọc những tài liệu nghiên cứu vì sao người đẹp thường đi với những người nhiều tiền, thật ra, đây là bản năng của con người. Theo những gì tôi đọc, từ thuở xa xưa, đàn ông được sinh ra với cơ thể to lớn và cường tráng nên họ sẽ là người đi kiếm đồ ăn, thức uống để nuôi sống gia đình. Còn phụ nữ sẽ sinh con, chăm sóc gia đình theo kiểu "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm". Hiện tại, dù đã hết nhiệm kì Hoa hậu nhưng cô vẫn hoạt động trong làng giải trí với các sự kiện thời trang và các dự án thiện nguyện cộng đồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới