SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương diện thử Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2022, cư dân mạng liền chê tới tấp

Thứ ba, 20/09/2022 21:52

Bộ Trang phục dân tộc của Mai Phương bị chê kém sang hơn hẳn bản gốc.

Sau khi đêm Chung kết khép lại, phần đông khán giả có phản ứng tích cực với chiến thắng của Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022. Song song đó, cô nàng cũng là người đẹp được khán giả yên tâm khi sở hữu học vấn khủng, profile xịn xò cùng nhan sắc xinh đẹp hết phần thiên hạ. Do đó, nhất cử nhất động của Mai Phương hậu đăng quang cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Hoa hậu Mai Phương là người đẹp được quan tâm nhất ở hiện tại

Được biết, vào ngày 23/9, tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) sẽ chính thức được diễn ra. Bên cạnh đó, những nàng Hoa hậu và Á hậu cũng sẽ góp mặt trong phần thi này, trong đó có Mai Phương.

Vào ngày 20/9, cư dân mạng cũng liên tục truyền tay nhau hình ảnh thực tế khi Mai Phương thử diện bộ trang phục dân tộc của mình. Được biết, đây là bộ trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn và có tên là "Cá chép hóa rồng". Tuy nhiên, so với bản thiết kế được chia sẻ trước đó, bộ trang phục này chính thức "lên sóng" lại khiến cư dân mạng cảm thấy cực kì thất vọng.

Trang phục dân tộc của Mai Phương bị chê

So với bản gốc, "Cá chép hóa rồng" gây thất vọng

Khi hình ảnh này được chia sẻ rầm rộ, nhiều người còn đánh giá "Cá chép hóa rồng" phiên bản đời thực khá sến sẩm, chất vải nhăn nheo và không đẹp như bản thiết kế. Qua đó, đông đảo fans sắc đẹp cũng mong NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ có những thay đổi để khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn.

Mai Phương đang là nàng Hậu được đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới