SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương diện trang phục mát mẻ thả dáng trên biển, body nuột nà liền gây mê

Thứ năm, 11/05/2023 19:28

Màn khoe dáng của Mai Phương đã nhận được nhiều lời khen từ fans sắc đẹp.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới. Tuy nhiên, cô cũng gây tranh cãi vì những lần nhảy nhót thiếu sự tiết chế.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương hiếm hoi diện đồ táo bạo và thả dáng. Có thể thấy, trong bộ trang phục mát mẻ, nàng hậu đã khoe được vóc dáng nóng bỏng. Trong đó, gây chú ý nhất là vòng eo thon gọn cùng những dáng khoe trọn vòng 3 ngồn ngộn vô cùng nóng mắt. Cô cũng gây được nhiều thiện cảm với nhan sắc rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Mai Phương khoe loạt ảnh xinh đẹp khi thả dáng trên biển

Cô nàng tự tin diện đồ mát mẻ

Nhan sắc nàng hậu cũng nhận được nhiều lời khen

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương đang cố gắng thay đổi để hoàn thiện hơn trong mắt khán giả. Cô cũng được xem là "chiến binh nghìn máu" của Việt Nam tại Miss World 2023. Giờ đây, Mai Phương vẫn đang cố gắng trau dồi các kĩ năng cần thiết để có thể mang những thứ "vũ khí" mạnh nhất chinh chiến sàn đấu quốc tế.

Mai Phương đang là nàng hậu được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)