SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương lộ diện xinh đẹp trước thềm chinh chiến Miss World 2023, gây sốt khi được dự đoán sẽ đăng quang

Thứ sáu, 16/02/2024 12:57

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Mai Phương đang gây chú ý.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới.

Chỉ trong ít giờ tới, Mai Phương cũng sẽ lên đường chinh chiến Miss World 2023 được tổ chức tại Ấn Độ. Trong loạt ảnh được đăng tải, nàng hậu nhận được nhiều lời khen với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp kèm theo thần thái nổi bật, đúng chuẩn Beauty Queen. Thời gian qua, Mai Phương cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng tại một trong những sàn đấu nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Mai Phương hé lộ loạt ảnh xinh đẹp hết nấc

Đáng chú ý, một chuyên trang nhan sắc bất ngờ tung ra BXH dự đoán đầu tiên tại Miss World 2023. Theo chuyên trang này, Mai Phương được dự đoán sẽ trở thành đại diện đăng quang. "Tin vui" này của đại diện Việt Nam trước thềm chinh chiến đã khiến khán giả không khỏi tự hào và thích thú.

Cô bất ngờ được dự đoán sẽ đăng quang tại cuộc thi

Trước đó, Mai Phương cũng chia sẻ: "Sau thời gian chờ đợi, Mai Phương vô cùng háo hức đến ngày nhập cuộc cùng các đại diện nhan sắc trên khắp Thế giới. Ngay ngày mai, lúc 15h00 ngày 16/02/2024, Mai Phương sẽ có mặt tại sân bay, chính thức lên đường đến đất nước Ấn Độ xinh đẹp. Mai Phương vô cùng biết ơn tình yêu của tất cả mọi người trong thời gian qua. Hành trình sắp tới chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới mẻ và đầy niềm tự hào đang chờ đón. Mai Phương rất mong trên chặng đường này sẽ có mặt của tất cả mọi người. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Mai Phương nhé".

Hành trình của Mai Phương hứa hẹn sẽ được quan tâm hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới