SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương thường xuyên bị chê vì để tóc thẳng nhưng hoá ra lý do phía sau mới gây xúc động

Thứ năm, 27/07/2023 20:34

Chia sẻ mới đây từ ê-kip của Mai Phương đã thu hút nhiều sự chú ý.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới.

Hoa hậu Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Mai Phương nhiều lần gây tranh cãi vì để tóc thẳng. Điều này khiến nhiều người cho rằng ngoại hình Mai Phương không thực sự được nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, cho đến mới đây, chia sẻ từ một người làm tóc cho Mai Phương đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, người này cho biết Mai Phương thường xuyên chọn tóc thẳng vì không muốn phải làm phiền đến ê-kip của mình.

Mai Phương thường xuyên để tóc thẳng

Cụ thể, người này chia sẻ: "Lần nào qua make up cũng nói tóc thẳng nhẹ nhàng nhé chị yêu. Hôm nay lịch trình em dài lắm để tóc uốn mọi người phải theo care cho em cực lắm. Đưa phấn son đây em tự dặm luôn cho, mọi người tranh thủ nghỉ ngơi xíu đi. Lúc nào cũng lo nghĩ cho mọi người hết trơn, biểu sao tui không yêu em". Hiện tại, chia sẻ này đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Cô nàng được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới