SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương Thúy đính chính về chiều cao 'khủng' 1m86

Thứ sáu, 26/06/2020 09:10

Nhiều người hâm mộ vẫn lầm tưởng về chiều cao thực tế của Mai Phương Thúy, mới đây trên trang cá nhân cô nàng Hoa hậu đã lên tiếng đính chính.

Trong một đoạn livestream ngắn mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ về chiều cao “khủng” của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1988 kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao 1,86m. Vì vậy, cô quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi tiến hành đo, người đẹp tiết lộ nếu đo nhân trắc học, chiều cao của cô sẽ thấp hơn. “Tuy nhiên, khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1,8m, không phải 1,86m nhé", Hoa hậu Việt Nam 2006 đính chính.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đính chính về chiều cao 'khủng' 1m86

Người đẹp 32 tuổi tiết lộ, nhiều người hâm mộ vẫn lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1,8m, nhưng thật ra không phải đâu” - Mai Phương Thúy cho biết thêm.

Mai Phương Thúy là người đẹp có chiều cao tốt nhất trong lịch sử các Hoa hậu Việt Nam

Trước đó trên trang cá nhân, Hoa hậu 32 tuổi chia sẻ: "Thực tế, tôi chỉ cao 1,79 m, nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1,83 m. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng. Vòng một và vòng ba lại khá lớn nên trông người cao hơn thực tế”.

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao 1,79 m, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1,18 m. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần tỏ ra không hài lòng về tỷ lệ cơ thể hơi thiếu cân đối.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới