SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mai Phương trổ tài đàn hát cực điêu luyện, hay cỡ nào mà khiến dân tình trầm trồ?

Thứ năm, 18/08/2022 12:08

Bên cạnh sắc vóc và kỹ năng nổi bật, nàng hậu còn khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào như ca sĩ. Mới đây, người đẹp Đồng Nai lại trổ tài đàn hát "gây bão" cõi mạng.

Là gương mặt đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương đang là cái tên rất được săn đón trên mạng xã hội. Sau khi đêm Chung kết khép lại, phần đông khán giả có phản ứng tích cực với chiến thắng của Mai Phương. Người đẹp đến từ Đồng Nai ghi điểm bởi ứng xử thông minh, học vấn "khủng" và các phần thi đều trọn vẹn.

Mai Phương giành chiến thắng thuyết phục trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Bên cạnh sắc vóc và kỹ năng nổi bật, nàng hậu còn khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" bởi giọng hát trong trẻo, ngọt ngào như ca sĩ. Mới đây, người đẹp Đồng Nai lại trổ tài đàn hát "gây bão" cõi mạng. Trong đoạn clip ngắn, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cover bài hát tiếng Anh "Summertime sadness". Không chỉ "rót mật vào tai" khán giả với giọng hát ngọt lịm, Mai Phương còn trổ tài nghệ với đàn piano cực điêu luyện.

Mai Phương vừa đàn vừa hát, còn khoe góc nghiêng thần thánh "đốn tim" dân mạng

Hát hay, đàn giỏi, góc nghiêng thần thánh của người đẹp sinh năm 1999 còn "đốn tim" dân tình gấp bội. Nhiều người nhận xét, nhan sắc Mai Phương thăng hạng hơn rất nhiều trong clip này. Thậm chí, nhiều fan sắc đẹp cũng đề xuất Mai Phương nên đem tài lẻ này vào hành trình Hoa hậu Thế giới 2022 sắp tới. Đây có lẽ là một điểm cộng không nhỏ cho người đẹp Đồng Nai khi cô đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Fan sắc đẹp hy vọng được chứng kiến Mai Phương trổ tài nghệ khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2022 sắp tới

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đó, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và dừng chân với thành tích Top 5. Tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp Đồng Nai tiếp tục thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn và vượt qua 36 thí sinh khác để giành lấy chiếc vương miện danh giá.

Tài sắc vẹn toàn, Mai Phương sẽ là thứ "vũ khí" lợi hại khi đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế sắp tới

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới