SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mexico bị tước vương miện vì lơ là?

Thứ ba, 02/08/2011 15:57

Tổ chức Hoa hậu Mexico đã thông báo tước vương miện của Cynthia de la Vega vì cô không thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của một hoa hậu. Điều này cũng có nghĩa Cynthia mất quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2011.

Cynthia de la Vega, đương kim Hoa hậu thế giới Mexico 2011 bất ngờ bị Giám đốc Quốc gia của tổ chức HH Mexico Lupita Jones (cựu Hoa hậu Hoàn vũ) ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu Thế giới Mexico sau khi bà Lupita đánh giá các nỗ lực hoạt động của cô trong suốt 1 năm qua.

Hoa hậu Thế giới Mexico 2011 bị truất ngôi Cynthia de la Vega

Cynthia de la Vega, 20 tuổi, cao 1,77m, lẽ ra sẽ đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 diễn ra tại Anh vào tháng 11 tới nhưng vì không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một hoa hậu cô đã bị truất đi danh hiệu cao quý và bỏ lỡ cơ hội dự thi đấu trường sắc đẹp thế giới.

Đáng tiếc cho Cynthia de la Vega, cô là người mẫu nổi tiếng của Mexico, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu do Elite tổ chức vào năm 2008. Năm 2010, Cynthia đã xuất sắc dành chiến thắng trong cuộc thi Nuestra Belleza México.

Người đứng đầu tổ chức Hoa hậu Mexico Lupita Jones - cựu Hoa hậu Hoàn vũ cho biết, hiện tại tổ chức đang cân nhắc để tìm ra một người đẹp khác đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011. Rất có thể, danh tính của người đẹp sẽ thay thế Cynthia de la Vega dự thi sắc đẹp thế giới sẽ được công bố vào ngày 20.8 tại đêm chung kết Hoa hậu Mexico 2011.

Được biết, Mexico chưa bao giờ có người đẹp đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu thế giới. Ở cuộc thi này, thứ hạng cao nhất mà đất nước này có được là vào năm 2009, Hoa hậu Mexico Perla Beltrán đã dành được danh hiệu Á hậu 1 HHTG.

Tuy nhiên, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì thành tích của Mexico thật đáng nể. Họ đã có hai Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1991 và 2010; 1 Á hậu 2, 2 Á hậu 3 và 4. Cũng chính vì những thành tích này mà những người hâm mộ đang nỗ lực thuyết phục tổ chức HH Mexico lựa chọn Elisa Najera, thí sinh đạt ngôi vị Á hậu 4 của cuộc thi HHHV 2008 tổ chức tại Việt Nam tham dự HHTG 2011.

Chân dung người đẹp vừa bị tước vương miện Cynthia de la Vega

Phụ Nữ Today