SAO » Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ 2012 bật khóc nức nở khi nhận vương miện

Thứ hai, 16/01/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Khi biết mình chính là đương kim Hoa hậu 2012 của Mỹ, Laura Kaeppeler đã rất sung sướng và vô cùng xúc động.

Nữ hoàng sắc đẹp 23 tuổi Laura Kaeppeler ở Kenosha, Wisconsin đã trở thành Hoa hậu Mỹ năm 2012 sau phần tài năng hát opera, trình diễn trang phục áo tắm màu trắng và diện váy đen trong phần thi trang phục dạ hội.

Phần thi ứng xử chính là phần cô "lấy lòng" ban giám khảo, với câu trả lời khéo léo về vấn đề chính trị nhạy cảm. Câu hỏi dành cho Laura là: " Hoa hậu có nên bày tỏ những quan điểm của mình về những vấn đề chính trị hay không?"

Đương kim Hoa hậu đã đưa ra một câu trả lời thông minh: " Hoa hậu Mỹ đại diện cho tất cả mọi người, vì vậy tôi có một thông điệp tới tất cả các chính trị gia là họ cũng là đại diện cho dân chúng."

Ngoài vương miện danh giá, Laura Kaeppeler còn nhận được học bổng trị giá 50.000 USD. Với cương vị đương kim Hoa hậu 2012, Kaeppeler cũng sẽ có một năm đi vòng quanh nước Mỹ, tổ chức các buổi nói chuyện và kêu gọi quyên góp cho tổ chức từ thiện cho trẻ em.

Những giọt nước mắt xúc động làm lem hết cả đôi mắt của Laura.

Phút giây hạnh phúc khi mình trở thành Hoa hậu của một đất nước.

Phần thi trang phục áo tắm.

Trang phục dạ hội của Laura màu đen rất sang trọng.

Phần thi ứng xử.

Laura bật khóc vì sung sướng khi được trao vương miện.  

Đoàn Luyến - (Theo Dm)